Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Châu Nhuận Phát có con trai bí mật

Báo chí cho hay, tài tử "Từ Vegas tới Macau 3" nhận nuôi một bé trai 18 năm trước. Tài sản 1,1 tỷ NDT của vợ chồng ông đã có người kế thừa.

Theo Sina, Châu Nhuận Phát và vợ kết hôn gần 30 năm, tình cảm ngọt ngào nhưng lại không có con. Tài sản 1,1 tỷ NDT của họ từng được tiết lộ “làm từ thiện, ủng hộ cho trẻ mồ côi”. Nhưng thực tế, 18 năm trước, vợ chồng tài tử Thần bài nhận con nuôi bí mật và số tài sản này dự kiến được chuyển toàn bộ cho con.

Vợ chồng Châu Nhuận Phát giấu kín con trai trong suốt những năm qua vì không muốn bị truyền thông chú ý. Sau khi con chào đời, tài tử đã đưa bé sang Úc học. Thỉnh thoảng báo chí chụp được hình ảnh chàng thanh niên đi cùng với mẹ. Năm 2015, Châu Nhuận Phát xuất hiện trong lễ tốt nghiệp của con và còn tặng con chiếc đồng hồ bạc triệu.

Vợ chồng Châu Nhuận Phát nhận con nuôi bí mật 18 năm trước (ảnh phải). Ảnh: Sina.

Châu Nhuận Phát là ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong trong những năm qua. Ông cũng là nghệ sĩ hiếm có của Hoa ngữ vươn tầm ảnh hưởng ra thế giới.

Về đời tư, ông từng yêu Trần Ngọc Liên trước khi kết hôn với Dư An An. Cuộc hôn nhân đầu tiên chỉ kéo dài 9 tháng. Sau đó, tài tử này kết hôn với người vợ hiện tại - doanh nhân Trần Hội Liên. Bà Trần có tiếng tài ba trong kinh doanh, hỗ trợ chồng rất nhiều trong công việc.

Cuộc sống giàu sang nhưng Châu Nhuận Phát và vợ không có con. Từng có thời gian báo chí đưa ra nghi vấn tài tử Thần bài vô sinh.

Trần Hội Liên và Châu Nhuận Phát gắn bó 29 năm nhưng không có con. Ảnh: QQ.

Trước thông tin này, Châu Nhuận Phát phủ nhận: “Năm 1991, vợ tôi từng mang thai bé gái nhưng con qua đời trong bụng mẹ vì tràng hoa quấn cổ. 7 năm sau đó, vợ tôi rơi vào trạng thái trầm cảm, đau đớn vì mất con. Đó là lý do, tôi không muốn vợ mang bầu lần nữa”.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm