Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Becks ngừng hợp tác kinh doanh thời trang

Theo thông tin tòa án mới công bố, cựu sao sân cỏ David Beckham làm giám đốc công ty mang tên vợ suốt 6 năm qua và thôi chức vụ này từ tháng 10/2014.

Trong tài liệu được tòa án cho biết, David Beckham bí mật từ chức giám đốc công ty Victoria Beckham Limited vào ngày 10/12/2014 sau 6 năm điều hành cùng vợ và CEO Robert Dodds. Toàn bộ cổ phần được chuyển giao cho công ty mẹ Beckham Brand Holdings và được phát hành lại, chia đều 3 phần cho Victoria, David và Robert Dodds. Như vậy, Becks không còn liên quan đến công việc kinh doanh thương hiệu thời trang của vợ.

Vo chong Victoria Beckham ngung hop tac anh 1
Vợ chồng Beckham không còn hợp tác kinh doanh thời trang.

Ngoài ra, tất cả hợp đồng liên quan đến tên tuổi của David Beckham được chuyển giao cho công ty của anh DB Ventures Limited chuyên tập trung khai thác riêng thương hiệu Beckham, không có sự tham gia của Victoria.

Theo người đại diện của cặp đôi quyền lực, việc ngừng hợp tác kinh doanh nhằm mục đích tái cơ cấu các công ty cá nhân của họ. Hiện, đế chế thời trang của Victoria đang gặp khó khăn tài chính. Đầu tháng 3, báo chí Anh đưa tin, Becks đã rút 5,2 triệu bảng Anh để bù lỗ cho bà xã, thông qua công ty David Beckham Brand.

Vo chong Victoria Beckham ngung hop tac anh 2
Cặp đôi đang tập trung công việc cá nhân.

Vài năm gần đây, vợ chồng Becks phải bán một vài bất động sản trong đó bao gồm Beckingham Palace ở Hertfordshire, biệt thự ở Madrid và căn villa ở Pháp. Thời điểm này, tin đồn ly dị cũng được dấy lên. Tháng trước, đại diện của Becks phủ nhận thông tin chia tay, khẳng định cặp đôi vẫn mặn nồng. 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm