Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đi siêu thị

Cặp đôi nổi tiếng mua sắm vật dụng cho gia đình.

Ngày 27/8, trang QQ đăng tải hình ảnh Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại một siêu thị ở Thượng Hải. Họ mặc trang phục đời thường và né tránh ống kính.

Huỳnh Hiểu Minh đẩy xe hàng trong khi Angelababy đi cạnh khoác tay, cười nói với anh. "Một hình ảnh gia đình hạnh phúc" - trang QQ bình luận. Theo tiết lộ, cả hai mua sắm vài đồ dụng gia đình và thực phẩm. Họ không ngại việc bị nhân viên bán hàng nhận ra.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đi mua sắm.
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đi mua sắm.

Huỳnh Hiểu Minh trước khi yêu nữ diễn viên sinh năm 1989, từng dính tin đồn hẹn hò nhiều giai nhân như Lý Phi Nhi, Hồ Khả, Thư Sướng. Trong khi đó, Angelababy có thời gian dài yêu tài tử Trần Vỹ Đình. "Khi chúng tôi gặp nhau đã có không ít khó khăn, nhưng bây giờ mọi việc thật hoàn hảo" - tài tử điển trai chia sẻ. Từng có thông tin, Angelababy là người thứ ba chen ngang khi Hiểu Minh đang yêu Lý Phi Nhi, tuy nhiên họ phủ nhận tin đồn này.

Hôn lễ đôi uyên ương Bên nhau trọn đời sẽ diễn ra tại Thượng Hải vào ngày 8/10 với khoảng 2.000 khách mời. “Chắc chắn hôn lễ sẽ làm vui tất cả mọi người, bao gồm các bạn truyền thông” - Angelababy nói.

Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh tình cảm.
Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh tình cảm.

Về vấn đề con cái, "chàng Dương Quá" không ngại chia sẻ muốn có con ngay sau khi cưới. "Tôi cũng không còn trẻ, đã đến tuổi có con để bố mẹ có cháu bồng", anh tâm sự.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm