Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng 'A Châu' Lưu Đào khoe ảnh tình cảm

Sau biến cố về kinh tế, cuộc sống của nữ diễn viên nổi tiếng vẫn mặn nồng như thời hoàng kim.

Theo QQ, ông xã Lưu Đào - doanh nhân Vương Khải đã chủ động chia sẻ ảnh tình cảm của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Anh ​cho biết trong giai đoạn bị sốt rét, vợ lúc nào cũng ở bên chăm sóc.

Chồng Lưu Đào khoe ảnh hạnh phúc bên vợ.
Chồng Lưu Đào khoe ảnh thân mật bên vợ.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến hạnh phúc của nàng A Châu trong bản Thiên long bát bộ năm nào. "Nhiều người ở vị trí như cô ấy thậm chí còn nghĩ đến chuyện ly hôn. Nhưng Lưu Đào thì khác, cô và chồng còn hạnh phúc hơn xưa" - một cư dân mạng bình luận trên Sina.

Lưu Đào khi kết hôn với đại gia Vương Khải đã khiến nhiều người ghen tị. Cô sử dụng máy bay riêng, hàng dài siêu xe hạng sang.

Nhưng hạnh phúc không kéo dài lâu, năm 2008 kết hôn, năm 2010, Lưu Đào đã phải quay lại làng giải trí đóng phim để kiếm tiền. Chồng cô bị tố nợ nần thẻ tín dụng, kinh doanh thua lỗ và lừa tiền. Mọi gánh nặng kinh tế trong gia đình giờ do ​nữ diễn viên tuổi U40 cáng đáng.

Sau biến cố kinh tế, Vương Khải thường chủ động đăng ảnh tình cảm với vợ trên trang cá nhân.
Sau biến cố kinh tế, Vương Khải thường chủ động đăng ảnh tình cảm với vợ trên trang cá nhân.

"Chồng tôi có lúc rơi vào trạng thái trầm cảm, bế tắc trong cuộc sống. Lúc đó, tôi từng cảm thấy chán chường nhưng tôi hiểu mình cần mạnh mẽ, là chỗ dựa cho chồng con. Đó là lý do tôi quay về đóng phim" - Lưu Đào chia sẻ.

Cô cảm thấy may mắn khi vẫn được khán giả đón nhận. Sau Lang gia bảng, dự án Mị Nguyệt truyện của Lưu Đào hợp tác cùng Tôn Lệ, Mã Tô đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ.

"Công việc tốt hơn tôi tưởng, tôi lại có một người chồng chu đáo ở bên, các con rất ngoan ngoãn. Bạn cảm thấy tôi còn thiếu gì không? Tôi thấy vậy là viên mãn rồi" - Lưu Đào vui vẻ khi đề cập đến cuộc sống hiện tại trên Sina.

Lưu Đào và Vương Khải kết hôn năm 2008 và có hai con.
Lưu Đào và Vương Khải kết hôn năm 2008 và có hai con.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm