Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Bằng Kiều chúc mừng sinh nhật con trai cả

Cậu con trai lớn của cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu chính thức tròn 10 tuổi hôm 9/4.

Vợ Bằng Kiều chúc mừng sinh nhật con trai cả

Cậu con trai lớn của cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu chính thức tròn 10 tuổi hôm 9/4.

Trizzie Phương Trinh cùng ba cậu con trai. Beckham Bằng Phương luôn lịch lãm và đĩnh đạc trong các bộ trang phục được cha mẹ chuẩn bị cẩn thận.

Beckham Bằng Phương chào đời năm 2003, khi hai người mới kết hôn và còn sinh sống ở TP.HCM. Cậu nhóc xuất hiện đúng vào thời điểm Bằng Kiều đang bận rộn hoàn thiện album Rồi mai thức giấc.

Càng lớn, cậu cả của gia đình Bằng Kiều càng tỏ ra đam mê, gắn bó cùng nghệ thuật. Cậu nhóc thích nhảy nhót và luyện tập võ thuật. Trên sân khấu đêm liveshow của cha ở TP.HCM, khi Bằng Kiều giới thiệu cả gia đình cùng khán giả, Beckham còn thủ thế như đang chuẩn bị đánh võ khiến cả khán phòng thích thú.

Phương Trinh tự hào vì con trai chưa đầy 10 tuổi đã kiếm được tiền làm nghệ thuật.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh cũng không giấu nổi niềm tự hào khi chia sẻ: "Beckam được Hội kim hoàn mời biểu diễn nhảy Michael Jackson với cát-xê là 200 USD. So proud of my baby (thật tự hào về con trai), chưa đầy 10 tuổi đã kiếm được tiền làm nghệ thuật, doing what he loves (hãy làm những gì mình thích nhé)...".

Chúc mừng tuổi mới của con trai cả - bé Bằng Phương, Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người xúc động. Bà xã của Bằng Kiều viết: "Con là đứa con đầu lòng, là chàng hoàng tử giống như thế giới của mẹ".

Phương Trinh còn cho biết thêm, mới 2 tuổi, Beckham thành thục "nhái" theo từng bước nhảy của nhóm Wiggles. 4 năm sau - vừa tròn 6 tuổi, cậu nhóc đã thành thạo các điệu nhảy của Michael Jackson. Nữ ca sĩ hải ngoại nhấn mạnh: "Mẹ không thể tự hào hơn khi có cậu con trai đặc biệt và tài năng như con".

Những chia sẻ của Phương Trinh về cậu con trai lớn khiến nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ thích thú.

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Cảnh Hoàng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm