Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Bae Yong Joon mang bầu lần hai

Sau hơn một năm kể từ khi sinh con đầu lòng, vợ chồng tài tử "Bản tình ca mùa đông" chuẩn bị đón chào thành viên mới của gia đình.

Ngày 23/8, công ty quản lý của Park Soo Jin xác nhận nữ diễn viên đang mang bầu lần hai. Đại diện công ty cũng cho biết cô đang ở trong giai đoạn đầu của thai kỳ nên rất cẩn trọng, ngoài ra từ chối tiết lộ thêm thông tin.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin kết hôn vào tháng 7/2015 sau 5 tháng hẹn hò. Sau thông báo về đám cưới, Bae Yong Joon và Park Soo Jin tổ chức hôn lễ riêng tư với sự góp mặt của số ít khách mời là gia đình và bạn bè thân thiết.

Vo Bae Yong Joon mang bau lan thu hai anh 1
Lễ cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin.

Tháng 10/2016, Park Soo Jin sinh con trai đầu lòng. Sau khi sinh con, nữ diễn viên tập trung vào chăm lo cho gia đình.

Từ sau kết hôn, vợ chồng Bae Yong Joon hiếm khi bị bắt gặp đi cùng nhau. Đặc biệt là sau khi sinh con, Park Soo Jin càng hạn chế xuất hiện trước truyền thông cũng như không công khai khuôn mặt quý tử. Mới đây, lần đầu tiên hình ảnh gia đình 3 người của Bae Yong Joon được hé lộ khi một fan đã chụp lại.

Vo Bae Yong Joon mang bau lan thu hai anh 2
Hình ảnh được fan chia sẻ về gia đình Bae Yong Joon. 

Bae Yong Joon là nam diễn viên được mệnh danh "Thiên vương" của làng giải trí Hàn Quốc. Anh nổi tiếng với nhiều bộ phim kinh điển như Mối tình đầuBản tình ca mùa đông... Park Soo Jin kém chồng 14 tuổi, ra mắt lần đầu năm 2002 với vai trò thành viên của nhóm nhạc Sugar. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2006 với các vai diễn trong Vườn sao băngMỹ nam nhà bênBạn gái tôi là hồ ly...

Vợ Bae Yong Joon ngày càng ra dáng sao hạng A

Trong sự kiện mới đây, nữ diễn viên Park Soo Jin được khen ngày càng xinh, đắt show không kém sao hạng A đích thực.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm