Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Adam Levine mang bầu lần ba

Nhìn hai công chúa nhỏ chơi đùa, quấn quýt nhau trong giai đoạn nghỉ dịch, vợ chồng Adam Levine quyết định cho con có thêm em.

Theo People, siêu mẫu Behati Prinsloo lộ bụng bầu lớn khi đi ăn trưa cùng chồng ở Santa Barbara (California, Mỹ), hôm 6/9. Nguồn tin cho biết khoảng 3 tháng nữa vợ Adam Levine sẽ sinh con thứ 3.

Đại diện của cặp sao chưa bình luận về tin vui, song trước đó, Prinsloo chia sẻ cô muốn gia đình có thêm thành viên.

Thiên thần Victoria's Secret nói trên ET: "Tôi định không đẻ tiếp sau khi sinh con thứ 2. Nhưng hiện vợ chồng tôi muốn có 5 con. Bạn biết đấy, đừng bao giờ nói không bao giờ. Vậy nên, chúng tôi chỉ còn biết phó mặc cho số phận và điều gì xảy ra, sẽ xảy ra".

Trong thời gian cách ly vì dịch Covid-19, vợ chồng thủ lĩnh Maroon 5 ở nhà chăm sóc 2 con Dusty Rose (5 tuổi) và Gio Grace (3 tuổi). Nhìn các con chơi đùa, yêu thương nhau, Prinsloo và Levine quyết định cho chúng có thêm em.

Siêu mẫu bày tỏ: "Cảm giác ngọt ngào biết bao khi ngắm các con quấn quýt bên nhau".

Hồi năm 2012, khi Prinsloo hẹn hò Levine, nhiều người nghĩ mối tình này cũng chỉ thoáng qua, bởi nam ca sĩ nổi tiếng đào hoa, từng yêu đương chóng vánh nhiều siêu mẫu. Tuy nhiên, trước sự bất ngờ của khán giả, 2 ngôi sao tổ chức lễ cưới vào năm 2014.

Sau khi kết hôn, chân dài Namibia chấp nhận hy sinh sự nghiệp, ở nhà chăm sóc gia đình để chồng yên tâm đi hát. Levine tâm sự rằng, tới khi gặp Prinsloo anh mới hiểu thế nào là tình yêu và trách nhiệm của người đàn ông. Đặc biệt, khi có con, anh càng hiểu hơn nữa giá trị của gia đình và ý nghĩa của tình yêu thương.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại yêu thích chuyện kết hôn đến thế. Thực sự đáng kinh ngạc. Tôi vẫn còn là đứa trẻ. Làm thế nào mà chuyện này có thể xảy ra vậy?", Levine nói đùa. Thủ lĩnh Maroon 5 còn thích thú khoe nhẫn cưới với các đồng nghiệp.

Vo Adam Levine mang bau anh 3

Gia đình Adam Levine chuẩn bị chào đón thành viên mới. Ảnh: @adamlevine.

Cặp sao tròn 8 năm cưới hồi tháng 7. Vào dịp này mỗi năm, họ thường dành cho nhau những lời mùi mẫn.

Adam Levine hoàn tất thương vụ sang nhượng cơ ngơi 51 triệu USD

Vợ chồng thủ lĩnh Maroon 5 lời hơn 20 triệu USD sau khi bán bất động sản cho chủ mới. Năm 2018, họ mua khu đất này từ Ben Affleck và Jennifer Garner.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm