Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VNPT giảm 20% giá cước Home TV và Home Combo thứ bảy hàng tuần

VNPT triển khai chương trình “Ngày vàng” khuyến mãi, tặng 20% giá cước cho khách hàng đăng ký lắp đặt các gói Home TV và Home Combo vào thứ bảy hàng tuần.

Theo đó, khách hàng đăng ký Home TV và Home Combo trả trước hàng tháng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá trong 3 tháng đầu tiên. Khách hàng đăng ký các gói dài hạn như 6 tháng, 12 tháng sẽ được giảm 20% cho toàn bộ chu kỳ cước đầu tiên và được tặng 1-3 tháng cước.

Không chỉ dành cho thuê bao đăng ký mới, khách hàng đang sử dụng riêng lẻ các dịch vụ Internet, MyTV của VNPT khi nâng cấp lên gói Home TV và Home Combo cũng được hưởng ưu đãi giảm giá từ chương trình ngày vàng.

VNPT anh 1

Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi khi đăng ký gói cước Home TV và Home Combo.

Home TV và Home Combo đều là những gói cước tích hợp Internet - truyền hình của VNPT dành cho hộ gia đình. Với các gói cước này, khách hàng sẽ có đường truyền Internet cáp quang tốc độ cao, gói truyền hình gần 200 kênh đặc sắc trong nước và quốc tế.

Home Combo của VNPT là một trong nhưng dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường tích hợp trọn gói Internet - truyền hình - di động, được cá nhân hóa theo nhu cầu của khách hàng. Từ 1/3, với ưu đãi nhân đôi tốc độ Internet, data, tặng phút gọi với giá không đổi, gói cước này càng thêm hấp dẫn với người tiêu dùng.

VNPT anh 2

Home TV và Home Combo là gói cước dành cho hộ gia đình, với tốc độ truy cập cao, nhiều chương trình đặc sắc.

Sử dụng gói Home Combo, khách hàng sẽ sở hữu đường truyền Internet lên đến 150 Mbps, mỗi tháng có thêm đến 30 GB data, 1.000 phút gọi nội mạng có thể chia sẻ cho các thành viên trong gia đình. Với mỗi gói cước, người dùng còn được tận hưởng đường truyền ưu tiên lên đến 300 Mbps, miễn phí 3G/4G cho các ứng dụng/nội dung như: Zalo với Home Kết nối, K+ với Home Thể thao, Fim+ với Home Giải trí và game Liên Quân Mobile với Home Game.

Chương trình áp dụng trong tháng 3 và tháng 4. Để đăng ký lắp đặt gói cước, độc giả đến các cửa hàng giao dịch của VinaPhone hoặc liên hệ tổng đài 18001166, (mã vùng) 800126. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

VNPT Pay tang qua 8/3 theo phong cach 4.0 hinh anh

VNPT Pay tặng quà 8/3 theo phong cách 4.0

0

“Quét QR nhận ngay quà” - phong cách tặng quà 8/3 của VNPT Pay dành cho toàn bộ khách hàng sử dụng ví - hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc vui vẻ cho người tặng và người nhận quà.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm