Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VNG giữ vị trí độc tôn trong dịch vụ nội dung số

VNG hiện tại đang dẫn đầu thị trường nội dung số tại Việt Nam về 3 mảng chính là giải trí, thương mại điện tử và cộng đồng.

VNG giữ vị trí độc tôn trong dịch vụ nội dung số

VNG hiện tại đang dẫn đầu thị trường nội dung số tại Việt Nam về 3 mảng chính là giải trí, thương mại điện tử và cộng đồng.

Liên tiếp lọt vào Top 5 và Huy chương vàng Công nghệ Thông tin - Truyền thông (CNTT - TT) do Hiệp hội Tin học TP.HCM bình chọn nhiều năm liền, năm nay VNG là đơn vị duy nhất được vinh dự nhận giải thưởng Đơn vị Dịch vụ Nội dung số hàng đầu Việt Nam 2012 vào ngày 29/8. Tổng doanh thu năm 2011 của công ty là 1.788 tỉ đồng, tăng 40% so với năm ngoái, giữ vị trí độc tôn của lĩnh vực này.

Nội dung số thường gắn với hạ tầng nhất định, với hai nền tảng là Internet và di động. VNG hiện tại đang dẫn đầu thị trường nội dung số tại Việt Nam, đồng thời đã và đang đóng góp một phần doanh thu rất lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông của Việt Nam, với 3 mảng lớn chính là giải trí, thương mại điện tử và cộng đồng.

Giải thưởng “Top 5 và Huy chương Vàng CNTT - TT Việt Nam 2012” là một giải thưởng mang tầm vóc quốc gia, có tuổi đời hơn 14 năm, được Hội tin học TP. Hồ Chí Minh (HCA) tổ chức thường niên nhằm tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT - TT đẩy mạnh hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh thật sự, góp phần chủ đạo đưa CNTT - TT trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp ngày càng tích cực hơn vào tăng trưởng kinh tế của TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Kết quả của giải “Top 5 & Huy chương Vàng CNTT - TT Việt Nam” đánh giá được mức tăng trưởng hằng năm của doanh nghiệp trong từng lĩnh vực, từ đó các doanh nghiệp sẽ định hướng hoạt động của mình trong những năm tiếp theo.

Những đơn vị tham gia giải thưởng này đa phần là các công ty có quy mô cũng như có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực CNTT-TT Việt Nam.

P.V

Theo Infonet.vn

P.V

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm