Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vlogger Mỹ khoe sắp đến Việt Nam, dân mạng hào hứng gợi ý nơi đi chơi

Markian Benhamou (sinh năm 1998, đến từ Mỹ) là vlogger khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Sau khi tiết lộ sắp đến Việt Nam, 9X nhận được nhiều bình luận chào đón từ dân mạng.

YouTuber markian den viet nam anh 1
Markian Benhamou (sinh năm 1998, đến từ Mỹ) bắt đầu làm vlog từ năm 2014. Hiện anh sở hữu kênh video có hơn 259.000 người đăng ký và trang cá nhân gần 600.000 lượt theo dõi.
YouTuber markian den viet nam anh 4
Các video của chàng trai 21 tuổi thu hút dân mạng nhờ lối diễn xuất hài hước, gần gũi kết hợp với những tình huống thực tế và thêm một chút pha trò. Ngoài ra, nhiều người còn yêu mến Markian do video của anh mang lại sự tích cực, vui vẻ và giàu năng lượng.
YouTuber markian den viet nam anh 7
Ngày 5/10, Markian khiến dân mạng Việt thích thú khi chia sẻ trên cá nhân việc sắp đến thăm Việt Nam. Anh viết: “Hello Vietnam. I'll be visiting Ho Chi Minh city this week and want to get your help with video ideas. See you soon!” (tạm dịch: Xin chào Việt Nam. Tôi sẽ đến thăm TP.HCM trong tuần này và tôi cần sự giúp đỡ của các bạn về ý tưởng cho video. Mong sớm gặp các bạn).
YouTuber markian den viet nam anh 10
Ngoài đam mê làm vlog, Markian còn thích đi du lịch và khám phá những điều mới mẻ. Anh và gia đình từng đi leo núi Kilimanjaro ở Tanzania, tham quan các địa điểm nổi tiếng như thành phố Tokyo và Koyasan ở Nhật Bản, Tây Ban Nha…
YouTuber Markian thử thách nhảy cover ca khúc 'Closer' Markian Benhamou (sinh năm 1998, đến từ Mỹ) là YouTuber nổi tiếng trên mạng nhờ các video hài hước với hơn 259.000 người đăng ký kênh vlog.

Rich kid tiêu tiền tỷ cho một lần shopping: 'Mình không xin tiền ai'

Nguyễn Cẩm Tú được mệnh danh là rich kid khi thường xuyên chia sẻ các clip mua sắm, đập hộp đồ hiệu trị giá hàng tỷ đồng lên mạng xã hội.













Hiểu My

Ảnh: Instagram, Facebook NV

Bạn có thể quan tâm