Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vlogger công khai là người chuyển giới sau 10 năm che giấu

Do bị kẻ lạ mặt dọa tiết lộ giới tính thật của cô với báo chí, Nikkie De Jager quyết định tự công khai là người chuyển giới.

Theo NBC News, ngày 13/1, Nikkie de Jager (25 tuổi), nhà sáng tạo kiêm makeup artist nổi tiếng với hơn 12 triệu người theo dõi, đã đăng tải video công khai là một phụ nữ chuyển giới sau hơn 10 năm che giấu.

Chỉ sau 5 tiếng kể từ khi đăng tải, video tiết lộ giới tính với tiêu đề “I’m Coming Out” của Nikkie đã đứng đầu mục xu hướng của YouTube với 5.5 triệu lượt xem.

nikkietutorials cong khai gioi tinh anh 1

Nikkie công khai là người chuyển giới trên kênh YouTube NikkieTutorials của mình. Ảnh: Indy100.

Nikkie chia sẻ trong video: "Thật không thể tin rằng, ngày hôm nay tôi nói điều này với tất cả các bạn và cho cả thế giới thấy. Nhưng tôi cảm thấy thật tuyệt khi cuối cùng cũng làm được”.

Cô hy vọng, câu chuyện của cô sẽ giúp truyền cảm hứng cho nhiều người khác.

Nikkie đã ấp ủ việc tiết lộ giới tính thật của mình từ lâu rồi nhưng chưa tìm thời điểm thích hợp. Tuy nhiên, gần đây có kẻ lạ mặt đe dọa sẽ đưa bí mật này cho cánh báo chí truyền thông mà không có sự đồng ý của cô.

Do vậy, nữ vlogger người Hà Lan lập tức đăng tải video trên, chủ động thông báo với các fan hâm mộ trước khi quá muộn.

Nikkie đã dành phần lớn cuộc đời cô trên nền tảng YouTube với video đầu tiên được đăng tải cách đây 11 năm.

Cô gái 25 tuổi này đã tận dụng danh tiếng của mình, không chỉ hợp tác với các thương hiệu làm đẹp như Ofra, Maybelline và Too Faced mà còn tự thân ra mắt một số sản phẩm khác.

nikkietutorials cong khai gioi tinh anh 2

Nikkie có thâm niên 11 năm làm vlog, kể từ khi cô 14 tuổi. Ảnh: NikkieTutorials.

Trong video, Nikkie kể lại rằng, cô đã sớm nhận ra bản thân là một cô gái. Với sự động viên hỗ trợ của mẹ và các giáo viên, cô được phép nuôi tóc dài và mặc quần áo nữ.

Cô bắt đầu trị liệu bằng hormones vào năm 14 tuổi. Khoảng 5 năm sau, Nikkie đã trở thành một người phụ nữ hoàn thiện.

“Nghe thật điên rồ nhưng quá trình chuyển giới và lớn lên của tôi đã diễn ra trước sự chứng kiến của tất cả các bạn đó”, cô nói.

Nikkie chia sẻ: “Tôi bắt đầu mở kênh YouTube từ những ngày mà tôi bị bắt nạt thậm tệ. Sau hơn 10 năm, tôi vẫn luôn muốn sống trong một thế giới mà tôi thấy mình là Nikkie, là một phụ nữ chính hiệu”.

Cô gái người Hà Lan hy vọng các fan hiểu rằng cô vẫn là Nikkie như trước và mong các fan sẽ tiếp tục quan tâm đến cô.

Bắc Ireland hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới

Những cặp đôi đồng tính hiện nay có thể đăng ký kết hôn và tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, những cặp quan hệ dân sự chưa thể chuyển hoá thành quan hệ hôn nhân ngay lúc này.

Quỳnh Trang (Theo NBC)

Bạn có thể quan tâm