Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo Y91C - quà 8/3 thời thượng cho mẹ

Máy bền, giá mềm, màn hình lớn dễ nhìn, giao diện dễ dùng, pin lâu, gọi video call mượt mà… là những lý do khiến Vivo Y91C trở thành món quà thời thượng cho mẹ dịp 8/3.

Ở tuổi ngũ tuần, nhiều bậc sinh thành vẫn quen dùng điện thoại “cục gạch”, chỉ có chức năng nghe gọi, nhắn tin. Không ít người xài lại smartphone cũ từ con cái. Nếu mẹ bạn nằm trong số này, bạn nên mua tặng người phụ nữ ấy một chiếc smartphone mới cho dịp 8/3. Vivo Y91C đáp ứng đủ yêu cầu, không chỉ dành cho giới trẻ mà còn hợp ý bậc phụ huynh.

Vivo Y91C được mở bán độc quyền trên Thế Giới Di Động từ 3/3 với mức giá 2,99 triệu đồng. Nhờ mức giá hấp dẫn, máy đã hút 10.300 khách đặt trước trong 2 ngày và cháy hàng khi vừa lên kệ.

Vivo,  Vivo Y91C anh 1
Vivo Y91C được bán độc quyền trên Thế Giới Di Động với mức giá 2,99 triệu đồng.

Vivo Y91C được trang bị màn hình Halo FullView cao cấp, mặt lưng có khả năng chuyển màu gradient độc đáo. Thiết kế unbody cùng viền mỏng thời trang cho cảm giác cầm khá đầm tay. Màn hình kích thước lớn lên đến 6,22 inch đi kèm độ phân giải HD+. Điều này giúp những phụ huynh mắt kém đến mấy cũng dễ nhìn và thao tác.

Vivo Y91C trang bị vi xử lý MediaTek 6762R 8 nhân (bản nâng cấp mới của Helio P22), RAM 2 GB, ROM 32 GB cho khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu dùng smartphone của phụ huynh.

Vivo,  Vivo Y91C anh 2
Mặt lưng máy có khả năng chuyển màu gradient độc đáo.

Một chiếc điện thoại mới không chỉ là món quà 8/3 mà còn là phương tiện liên lạc gắn kết tình mẫu tử. Chỉ cần cài 1-2 ứng dụng OTT (Zalo, Facebook Messenger…) vào Vivo Y91C, bạn có thể thỏa sức tâm sự hàng ngày với mẹ mà không lo tốn cước điện thoại. Ngoài ra, tải ứng dụng đọc báo, cập nhật tin tức, giải trí, mạng xã hội kết nối với bạn bè và họ hàng… cũng là những ý tưởng giúp mẹ vui vẻ, bớt buồn phiền.

Model có camera sau 13 MP, camera trước 5 MP, cho khả năng kết nối hình ảnh sắc nét khi gọi video call. Model trang bị viên pin 4.030 mAh cùng tính năng siêu tiết kiệm pin, giúp phụ huynh yên tâm xài lâu cả khi quên sạc.

Vivo,  Vivo Y91C anh 3
Vivo Y91C cho khả năng kết nối hình ảnh sắc nét khi gọi video call.

Khoảng cách thế hệ không thể ngăn bạn hướng dẫn mẹ dùng thử vài tính năng hiện đại trên Vivo Y91C, đơn cử như tính năng mở khoá bằng khuôn mặt tiện lợi thay cho nhập chuỗi dài mật khẩu. Hai mẹ con cũng có thể selfie bằng chế độ tự động làm đẹp khuôn mặt hoặc chụp ảnh từ xa bằng giọng nói và cử chỉ.

Độc giả xem thêm video đánh giá chi tiết tại đây và đặt mua tại đây để sở hữu Vivo Y91C độc quyền tại Thế Giới Di Động.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm