Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

vivo Y50 ra mắt tại Việt Nam, Quang Hải tiếp tục là đại sứ thương hiệu

Sở hữu màn hình “nốt ruồi” 6,53 inch, chip 8 nhân, mặt lưng chuyển sắc, vivo Y50 ra mắt thị trường Việt Nam với sự đồng hành của đại sứ thương hiệu Quang Hải.

Kế thừa những ưu điểm dòng Y, vivo Y50 vừa ra mắt cải tiến hiệu năng và thiết kế, phù hợp với người dùng ưa thích sự thực tế trong phân khúc giá tầm trung.

Y50 sở hữu 8GB RAM giúp máy chạy mượt hơn ngay cả khi chạy nhiều ứng dụng nền. Máy trang bị bộ nhớ 128GB, có thể lưu trữ dữ liệu đến 100 video HD, 38.000 bức ảnh và cài đặt 750 ứng dụng.

vivo anh 1

vivo Y50 có bộ nhớ 8 GB RAM và 128 GB ROM.

Máy trang bị chip Qualcomm Snapdragon 665 thế hệ mới 8 nhân tập trung vào vận dụng trí tuệ nhân tạo thế hệ 3 giúp tăng tốc những tác vụ mở khóa khuôn mặt, tối ưu thời lượng pin.

vivo Y50 sử dụng viên pin dung lượng 5.000 mAh, có thể hoạt động trong thời gian dài. Ngoài hệ điều hành FunTouch OS 10 mới nhất, máy tích hợp công nghệ tăng tốc Multi Turbo 3.0 cho game thủ gồm: ART ++ Turbo giúp tăng tốc khởi động, Game Turbo tối ưu hóa điều khiển cảm ứng giúp phản hồi nhanh hơn khi người dùng tương tác chạm hoặc trượt và Center Turbo tối ưu hóa hệ thống, ổn định chỉ số FPS...

vivo Y50 cũng bắt kịp xu hướng màn hình “nốt ruồi” ở những dòng điện thoại cao cấp, trang bị tấm nền LCD 6,53 inch độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ 19.5:9, giúp giảm kích thước chiều ngang, đảm bảo không gian thao tác về chiều dọc. Hãng công bố, vivo Y50 có diện tích sử dụng mặt trước đến 90,77%, giao diện phần mềm FunTouch OS 10 tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Mặt lưng máy được vát cong về 2 cạnh với thiết kế 3D phát sáng, thay đổi màu sắc trong điều kiện ánh sáng khác nhau, với các đường vân trải dài tập trung vào phần camera. Chiếc vivo Y50 có 2 phiên bản màu gồm đen huyền bí và xanh tím khói.

Trong lần ra mắt này tại Việt Nam, “chân sút vàng" Quang Hải tiếp tục đồng hành cùng vivo Y50 với vai trò đại sứ thương hiệu. Hình ảnh của cầu thủ 23 tuổi theo đuổi bóng đá trong 13 năm là nguồn cảm hứng cho những người trẻ trẻ trong việc nỗ lực chinh phục hoài bão lớn, sẵn sàng tiên phong.

vivo anh 2

Quang Hải là đại sứ thương hiệu cho vivo Y50.

Không chỉ là cầu thủ nổi tiếng, Quang Hải còn đại diện cho thế hệ trẻ năng động, dám nghĩ dám làm. Đồng hành cùng vivo, Quang Hải hứa hẹn mang đến một hình ảnh trẻ trung, đầy năng lượng, đa năng, cá tính và phong cách đúng với tinh thần mà hãng muốn truyền tải tới người dùng.

vivo anh 3

Y50 chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 24/4 với giá 6,29 triệu đồng cùng chương trình giảm đến 500.000 đồng (giá còn 5,79 triệu đồng) và ưu đãi mua trả góp 0% từ 30/4 đến 3/5.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm