Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo Y22s - smartphone tốt cả gỗ lẫn nước sơn trong tầm giá 6 triệu

Với gần 6 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu vivo Y22s - mẫu smartphone có thiết kế vân sáng laser độc quyền, cùng hiệu năng tối ưu.

Giữa nhịp sống bộn bề, thế giới của người trẻ hiện đại gần như thu trọn vào smartphone. Mọi nhu cầu từ học tập, công việc đến giải trí, mua sắm đều được đáp ứng trên một thiết bị nhỏ gọn. Vì vậy, việc sở hữu mẫu máy với ngoại hình đẹp, hiệu năng mạnh và mức giá “hạt dẻ” là mục tiêu của hầu hết người dùng.

Hiểu được mong muốn đó, vivo mang đến dòng máy Y22s tập trung vào cấu hình và pin để nâng tầm trải nghiệm cho tín đồ công nghệ. Theo đó, công nghệ RAM mở rộng, chip mạnh, dung lượng pin bền bỉ kết hợp sạc nhanh là những ưu điểm nổi bật của vivo Y22s.

smartphone vivo anh 1

Ngoại hình của mẫu smartphone mới nhà vivo đáp ứng tiêu chí thời thượng, hút mắt.

Vivo Y22s được trang bị bộ nhớ RAM 8 GB, có khả năng đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng phổ thông. Bên cạnh đó, thiết bị có thể mở rộng bộ nhớ RAM lên gấp đôi thành 16 GB, giúp các tác vụ được thực hiện mượt mà hơn.

Theo hãng, RAM và ROM trên vivo Y22s được tích hợp thông qua tối ưu hóa thuật toán. Một phần không gian ROM được tận dụng để phục vụ cho hoạt động của RAM. Nhờ đó, bộ nhớ RAM có thể mở rộng thêm 8 GB. Với sự nâng cấp này, người dùng có thể tải xuống nhiều ứng dụng yêu thích mà máy vẫn vận hành mượt mà. Việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng cũng ổn định, ít giật lag.

Với smartphone, chip xử lý đóng vai trò đầu não trong quá trình vận hành. Với Y22s, vivo trang bị con chip tối tân Qualcomm Snapdragon 680. So với các chip cùng phân khúc thế hệ trước, hiệu suất CPU của Snapdragon 680 tăng 20%, hiệu suất tổng thể GPU tăng 10%. Nhờ đó, trải nghiệm chơi game và giải trí trở nên nhẹ nhàng, mượt mà.

Y22s sở hữu viên pin lớn 5.000 mAh. Khi sạc đầy, máy có thể đạt chế độ chờ liên tục trong 2 ngày; hoặc có thể chơi video HD trực tuyến 21,5 tiếng, chơi game đồ hoạ cao 9,4 tiếng. Máy còn có công nghệ tiết kiệm năng lượng AI, tính năng sạc ngược hiện đại.

Ngoài ra, Y22s tích hợp công nghệ sạc nhanh 18 W qua bộ sạc FlashCharge 18 W. Với 15 phút sạc, người dùng có thể “cày” 258 phút video và “chiến” 5 trận game. Với 70 phút sạc, điện thoại có thể đầy 70% pin. Đồng thời, vivo Y22s tích hợp công nghệ bảo vệ năng lượng VEG, giúp tối ưu điện năng tiêu thụ và tăng hiệu suất, tuổi thọ pin.

smartphone vivo anh 4

Vivo Y22s có hai phiên bản Xanh Tinh Không và Xanh Nhật Hạ.

Mẫu smartphone thế hệ mới nhất của vivo sở hữu hai phiên bản màu. Trong đó, Xanh Tinh Không lấy cảm hứng từ sự yên tĩnh của các hành tinh trong vũ trụ. Ở phiên bản này, mặt lưng máy được nâng cấp lấp lánh, ánh lên màu xanh giống như những ngôi sao chiếu sáng vũ trụ.

Còn Xanh Nhật Hạ Lấy cảm hứng từ làn gió trong mát giữa mùa hè oi bức. Các vệt sáng mặt lưng được tạo ra từ công nghệ hình ảnh trực tiếp bằng laser (LDI), mang đến hiệu ứng sáng chói. Một lớp phủ đặc biệt sẽ “sắp xếp” các phân tử tinh thể lỏng, kết hợp quy trình mạ điện phân cấp màu nano giúp mặt lưng máy ánh lên nhiều màu sắc huyền bí.

Cả hai phiên bản có thiết kế khung viền 2.5D với các góc bo tròn đối xứng, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái. Mặt lưng làm từ chất liệu nhám mờ AG cho khả năng hạn chế trầy xước, chống bám vân tay.

smartphone vivo anh 5

Phần lưng máy làm từ chất liệu nhám mờ.

Thiết kế trẻ trung, hiệu năng mạnh, vivo Y22s đáp ứng đa dạng nhu cầu của người trẻ về một chiếc smartphone đa công năng ở tầm giá gần 6 triệu đồng. Từ 1/9 đến 4/9, Y22s áp dụng mức giá hấp dẫn. Độc giả tham khảo tại đây.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm