Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo Y20s - bản nâng cấp với hiệu năng mạnh, giá 4,99 triệu

So với smartphone tiền nhiệm Y20, vivo Y20s có loạt nâng cấp đáng tiền như dung lượng RAM 6 GB, bộ nhớ 128 GB, pin 5.000 mAh và công nghệ sạc siêu tốc 18 W.

Gần một tháng Y20 ra mắt, vivo “thừa thắng xông lên” trình làng phiên bản nâng cấp Y20s. Được đánh giá cao nhờ hiệu năng ấn tượng và ngoại hình bắt mắt, mẫu smartphone này lên kệ Thế Giới Di Động với giá 4,99 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi.

Nâng cấp hiệu năng

Là thiết bị có mức giá dễ chịu dưới 5 triệu đồng, Y20s được đánh giá cao về hiệu năng xử lý mạnh mẽ. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 460 với 8 nhân xung nhịp lên đến 1,8 GHz, pin 5.000 mAh đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng như xem phim, nghe nhạc, lướt web hay chơi game. Người dùng có thể thoải mái giải trí, liên lạc nhiều giờ mà không lo gián đoạn vì hết pin.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn nâng cấp RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB, cho khả năng đa nhiệm. Dung lượng lưu trữ lớn để người dùng thoải mái ghi chép phim, ảnh hay những bài hát yêu thích. Chiếc vivo Y20s làm hài lòng game thủ hơn với các tính năng hỗ trợ tăng trải nghiệm như Multi Turbo 3.0 và chế độ siêu trò chơi. Với việc tăng hiệu suất phần cứng, tác vụ chơi game mượt mà hơn, loại bỏ thông báo khó chịu gây ảnh hưởng đến quá trình “chiến” game.

The Gioi Di Dong anh 1

Y20s được nâng cấp RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, pin 5.000 mAh và công nghệ sạc nhanh 18 W đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một ngày dài.

Hướng đến đối tượng trẻ thích thể hiện cá tính, vivo tích hợp cụm 3 camera sau cảm biến hình chữ nhật trên chiếc Y20s, gồm camera chính 13 MP, camera xóa phông 2 MP và camera chụp cận macro 2 MP. Với cụm camera, người trẻ sáng tạo những bức có độ chi tiết cao, hỗ trợ lấy nét nhanh khi đủ sáng, kết hợp tính năng cân chỉnh thông minh từ AI tự động nhận diện bối cảnh và chủ thế chụp.

Trên Y20s, vivo tích hợp camera xóa phông và macro giúp người dùng theo đuổi xu hướng công nghệ, khám phá thế giới bằng những góc nhìn đặc sắc, khác biệt. Ở mặt trước, camera selfie có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/1.8 và chế độ làm đẹp AI được xem là bạn đồng hành giới trẻ.

The Gioi Di Dong anh 2

Cụm 3 camera sau trên chiếc vivo Y20s.

Màn hình tràn viền

Không chỉ tập trung nâng cấp hiệu năng, vivo tạo dấu ấn thiết kế cho Y20s với màn hình Halo Fullview tràn viền và cạnh viền siêu nhỏ. Với kích thước 6,51 inch, màn hình rộng rãi cho phép hiển thị giàu thông tin, tỷ lệ khung hình 20:9 tối ưu trải nghiệm xem phim, đọc báo, chơi game.

Chất lượng hiển thị của Y20s cũng được đánh giá cao với độ phân giải HD+, tấm nền IPS LCD cho màu sắc tươi, trong trẻo. Công nghệ giảm ánh sáng xanh được tích hợp trên smartphone, giúp người dùng thoải mái nhìn màn hình trong thời gian sử dụng dài.

Lấy cảm hứng từ tinh thể lung linh tạo nên 2 màu sắc đen thủy tinh và xanh pha lê, Y20s thu hút thị giác nhờ hiệu ứng chuyển sáng đồng tâm phát ra từ cụm camera sau, như món trang sức trên tay người dùng.

The Gioi Di Dong anh 3

Y20s gây chú ý nhờ hiệu ứng chuyển sáng đồng tâm phát ra từ cụm camera sau.

Điểm nhấn của Y20s còn phải kể đến các cạnh viền được bo cong kết hợp cùng màn hình nổi 2,5D cho cảm giác cầm nắm, sử dụng thoải mái. Các chi tiết có độ hoàn thiện cao, thân máy mỏng gọn, cứng cáp.

Ngoài ra, cảm biến vân tay cũng được vivo khéo léo dịch chuyển sang cạnh bên, thao tác mở khóa thuận tiện. Cảm biến vân tay có tốc độ nhận diện 0,22 giây kết hợp tùy chọn bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt. Với thao tác chạm tay, người dùng có thể mở khóa và truy cập vào màn hình chính.

The Gioi Di Dong anh 4

Người dùng dễ dàng mở khóa và vào màn hình chính bằng một thao tác chạm tay.

Để giúp người dùng dễ dàng sở hữu vivo Y20s, Thế Giới Di Động triển khai chương trình giảm giá 400.000 đồng trong 3 ngày 25-27/9, giá còn 4,59 triệu đồng cùng chính sách hỗ trợ mua trả góp 0%. Độc giả truy cập tại đây hoặc gọi hotline 18001060 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm