Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo X70 Pro gây chú ý trên thị trường smartphone cuối năm

Sự thành công của X series, vivo tiếp tục ra mắt người dùng Việt dòng X70 Pro với những nâng cấp mạnh mẽ về camera.

Sau sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tối 22/9, vivo X70 Pro nhận được sự quan tâm của nhiều tín đồ lẫn chuyên gia công nghệ trong nước.

Tương tự các model thuộc X series trước đây, X70 Pro tập trung cải thiện hiệu năng camera bằng sự hợp tác với ZEISS, thương hiệu sản xuất ống kính hàng đầu tại Đức. Đây cũng là yếu tố khiến người dùng quan tâm các thiết bị gần đây của vivo.

Thiết kế nổi bật

X70 Pro có thiết kế mặt lưng kính, tráng phủ lớp huỳnh thạch AG, cho trải nghiệm cầm nắm khác biệt. Tại Việt Nam, flagship mới của vivo có hai tuỳ chọn màu sắc là đen thiên hà và xanh cực quang. Ngoại hình máy theo phong cách tối giản với điểm nhấn là cụm camera “thung lũng mây”, lấy cảm hứng sự lên xuống từ núi và rừng, mang đến cảm giác thư giãn và cân bằng.

vivo anh 1

Mặt lưng của vivo X70 Pro trang bị công nghệ tráng phủ huỳnh thạch AG.

Nhiều nâng cấp về camera

Vivo X70 Pro có hệ thống 4 camera với camera chính 50 MP, sử dụng cảm biến IMX766V được Sony thiết kế riêng. Cảm biến này có kích thước điểm ảnh 2 µm, cho ảnh có độ chi tiết cao; đồng thời tăng độ nhạy sáng lên 56,25% so với cảm biến thông thường.

Flagship mới nhất của vivo có camera tiềm vọng 8 MP hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 60x; camera góc siêu rộng 12 MP với khả năng chụp cận ở khoảng cách 2,5 cm. Ống kính chân dung chuyên nghiệp 12 MP có tiêu cự 50 mm, tăng cường bởi loạt công nghệ mới từ ZEISS, mang đến ảnh chân dung nổi bật.

vivo anh 2

Biểu tượng “ZEISS T*” bảo chứng cho chất lượng và quá trình kiểm soát nghiêm ngặt của ZEISS.

T* là lớp tráng phủ được ZEISS trang bị lên các dải ống kính cao cấp của mình, nhằm cải thiện chất lượng quang học của thấu kính. Lớp phủ này giúp camera tái tạo hình ảnh chi tiết và chân thực, giảm hiện tượng lóa và hoạt động tốt hơn trong các điều kiện ánh sáng mạnh và ngược sáng. Với lớp phủ T*, camera của X70 Pro cho chất lượng ảnh tiệm cận mắt người có thể cảm nhận.

Trên X70 Pro, vivo trang bị 4 chế độ chụp xoá phông giả lập 4 loại ống kính của ZEISS, gồm Biotar (bokeh xoáy), Sonnar (bokeh mịn màng), Planar (bokeh tròn) và Distagon (bokeh lục giác). Điều này giúp người dùng có thể sáng tạo nhiều bức hình chân dung khác biệt.

Với công nghệ chống rung Gimbal 3.0 trên X70 Pro, hiệu quả chống rung được cải thiện gấp 2 lần so với thế hệ trước và 6 lần so với điện thoại thông thường, nhất là khi quay video chuyển động. Bên cạnh đó, công nghệ chống rung thế hệ mới còn cải thiện khả năng chụp thiếu sáng trên X70 Pro. Theo đó, thời gian phơi sáng của camera được kéo dài để thu nhận ánh sáng tốt hơn. Ảnh không bị rung, chất lượng cao và đủ sáng.

Bên cạnh đó, tính năng quay, chụp ban đêm cũng được nâng cấp đáng kể. Chế độ video siêu đêm (Super Night Video) mang đến những đoạn video chất lượng và đủ sáng trong mọi điều kiện ánh sáng. Chế độ siêu chụp đêm thời gian thực (Real time Extreme Night Vision) với thuật toán khử nhiễu cho phép người dùng xem trước hình ảnh theo thời gian thực cả khi thiếu sáng.

vivo anh 5

TP.HCM vắng vẻ trong giai đoạn giãn cách qua ống kính của vivo X70 Pro. Ảnh: NAG Minh Hoà.

Hiệu năng mạnh mẽ

Với điểm AnTuTu gần 720.000, vivo X70 Pro có hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 - chip được thiết kế riêng cho smartphone. Nhờ vậy, vivo có thể tùy biến các tính năng AI, khả năng xử lý đa phương tiện cũng như hiệu suất camera để phù hợp trải nghiệm người dùng.

Kết hợp vi xử lý mạnh mẽ là dung lượng RAM 12 GB cùng công nghệ RAM mở rộng. Với công nghệ này, tổng dung lượng RAM của máy được nâng lên 16 GB, cho phép máy mở hơn 30 ứng dụng cùng lúc.

vivo anh 6

Vivo X70 Pro trang bị vi xử lý Dimensity 1200, RAM 12 GB cùng công nghệ RAM mở rộng.

Ngoài ra, vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 hỗ trợ 5G cho dòng X70 Pro, tương thích băng tần 5G tại Việt Nam. Tốc độ mạng 5G thử nghiệm tại Việt Nam có thể đạt tới 2 Gbps, gấp 100 lần so với mạng 4G hiện nay. Như vậy, người dùng sẽ có trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng khi xem video 4K và chơi game.

Với dung lượng pin 4.450 mAh, X70 Pro đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí liền mạch trong ngày. Công nghệ sạc nhanh 44 W trên X70 Pro có khả năng sạc đầy pin trong khoảng 30 phút.

Vivo X70 Pro chính thức mở bán từ ngày 4/10 với giá niêm yết 19,99 triệu đồng. Chương trình đặt trước X70 Pro kéo dài từ 23/9 đến 3/10 với mức giá ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, như tặng voucher 3 triệu đồng, loa Bluetooth Foomee HH17, bảo hành rơi vỡ 6 tháng, bảo hành máy 18 tháng và chính sách trả góp 0%. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm