Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo V23e nâng tầm trải nghiệm selfie tự nhiên

Thay vì chỉnh sửa qua nhiều lớp filter để có được bức ảnh selfie “không tỳ vết”, nhiều người dùng smartphone lại chuộng nét đẹp tự nhiên.

Nổi lên cách đây gần 10 năm, thuật ngữ "selfie", còn được biết đến với cái tên chụp ảnh "tự sướng", nhanh chóng trở thành xu hướng được giới trẻ ủng hộ mạnh mẽ. Selfie là cách người trẻ bộc lộ cảm xúc, thể hiện bản thân và giới thiệu mình với thế giới trong bối cảnh phát triển của mạng xã hội.

Vivo V23e anh 1

Ninh Dương Lan Ngọc là hình mẫu của giới trẻ hiện đại với xu hướng tự tin bộc lộ cá tính và khoe nét đẹp riêng.

Ai cũng muốn có một bức ảnh selfie đẹp. Song, quan niệm về cái đẹp trong bức ảnh selfie mỗi thời mỗi khác.

Trước đây, công nghệ phát triển kéo theo sự ra đời của hàng loạt thuật toán chỉnh sửa hình ảnh, hướng người dùng đến vẻ đẹp được coi là chuẩn mực như da trắng, cằm V-line, mũi cao, môi hồng... Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, các ứng dụng chỉnh sửa này vô tình biến những bức ảnh selfie trở nên "ảo diệu", khiến người chụp đôi khi không nhận ra chính mình.

Giới trẻ đang bước vào thời đại mới với một tâm thế khác, tự tin và khao khát chứng tỏ bản thân hơn. Họ có xu hướng thể hiện mình thay vì sống trong vỏ bọc, cũng như sẵn sàng khoe vẻ đẹp tự nhiên, có thể không hoàn hảo nhưng vẫn là chính mình. Bởi tự hào và hạnh phúc khi ngắm nhìn những nét riêng có trên khuôn mặt cũng là minh chứng cho việc người trẻ ngày càng thấu hiểu bản thân hơn.

Nắm bắt tâm lý của người dùng trẻ, tháng 5 vừa qua, vivo ra mắt V21 5G thuộc dòng V-series có camera selfie 44 MP. Song, hướng đến nâng cao và hoàn thiện trải nghiệm, chỉ sau 6 tháng, hãng nỗ lực đổi mới và ra mắt vivo V23e.

Mẫu smartphone này tiếp tục hướng đến người trẻ, tập trung vào điểm mạnh camera selfie vốn gây ấn tượng từ model tiền nhiệm. Thay vì dừng lại ở 44 MP, vivo nâng cấp độ phân giải của camera selfie trên V23e lên 50 MP. Với độ phân giải này, người dùng có thể tự tin khi từng đường nét trên gương mặt dễ dàng được thể hiện rạng rỡ, tươi tắn một cách tự nhiên qua bức ảnh selfie chỉ với một cú bấm.

Vivo V23e anh 4

Camera trước của vivo V23e cho ra những bức ảnh selfie tự nhiên với độ phân giải cao.

Vivo V23e cũng được trang bị nhiều công nghệ chụp ảnh hiện đại như chế độ lấy nét tự động theo mắt, selfie siêu chụp đêm AI, video selfie ổn định khuôn mặt, chân dung đa phong cách, phơi sáng kép 2.0, video làm đẹp, video hiển thị kép 3.0, quay chuyển động chậm, live photo và AR sticker, hứa hẹn mang đến người dùng những bức ảnh cùng video selfie độc đáo mà vẫn bắt trọn nét hài hòa, tự nhiên trên khuôn mặt.

Bộ ba camera sau của của V23e gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera góc siêu cận 2 MP. Nhiều công nghệ hiện đại như lấy nét theo mắt, chế độ siêu chụp đêm, chụp đêm góc siêu rộng, siêu cận, chân dung xóa phông, phong cách, bokeh flare, chụp toàn cảnh, chuyên nghiệp, quay chuyển động chậm, quay tua nhanh thời gian… được tích hợp trong bộ ba camera này, cho thấy vivo cũng chú trọng tối ưu hóa các tính năng khác để phục vụ điểm mạnh nhất là camera selfie.

Vivo V23e tiếp tục mang thiết kế mỏng nhẹ, cá tính với 2 phiên phản màu hiện đại là vũ điệu ánh trăng và giai điệu bình minh. Mặt lưng kính cùng khung viền vuông vức tạo cảm giác cứng cáp, năng động, phù hợp để biến máy thành phụ kiện thời trang sành điệu cho giới trẻ. Bên cạnh đó, RAM mở rộng 2.0 (8 GB + 4 GB) cùng hệ điều hành Funtouch OS 12 và dung lượng pin 4.050 mAh kết hợp công nghệ sạc siêu tốc 44 W cũng hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm mượt mà.

Lan tỏa thông điệp "Selfie tự nhiên - Tự tin nét riêng" qua chiếc smartphone này, vivo khuyến khích người dùng thoải mái thể hiện vẻ đẹp nguyên bản. Mỗi cú bấm như một trang nhật ký hành trình, ghi lại từng khoảnh khắc chân thật và đầy xúc cảm mà không cần can thiệp hay chỉnh sửa nhiều. Qua đó, người dùng thấu hiểu hơn về chính mình, tự hào với vẻ đẹp của bản thân và tự tin thể hiện điều đó với thế giới.

Mức giá dự kiến của vivo V23e tại thị trường Việt Nam là 8,49 triệu đồng. Khách hàng có thể đặt trước smartphone này từ 18/11 đến 24/11 để nhận khuyến mãi tới 500.000 đồng cùng cơ hội mua hàng trả góp 0 đồng, bảo hành đến 18 tháng. Vivo V23e được mở bán chính thức từ 25/11 tại các chuỗi cửa hàng di động, điện máy trên toàn quốc và có mặt ở các sàn thương mại điện tử. Độc giả xem thông tin sản phẩm tại đây.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm