Vivo sẽ trở thành đối tác chính thức cho Euro 2020, đồng hành trong các sự kiện trong và bên lề của giải đấu để mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm độc đáo xung quanh trái bóng tròn. Thông qua chiến dịch “Mãnh liệt cùng vivo, say mê cùng bóng đá”, hãng kết nối người dùng với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, hay những ai cùng mang niềm hâm mộ môn thể thao vua.
Ông Spark Ni - Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Marketing của vivo - cho biết: “Mọi người trên khắp thế giới đang háo hức mong chờ giải đấu. Hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn ngợi ca nhiệt huyết và tinh thần thể thao của bóng đá, cũng như giúp người hâm mộ có những trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi cố gắng không chỉ giúp mọi người nắm bắt và chia sẻ những khoảnh khắc kỳ diệu trong suốt trận đấu, mà còn khiến cho mọi khoảnh khắc bên ngoài sân cỏ trở nên sống động hơn”.
Với sức ảnh hưởng toàn cầu của Euro 2020, việc trở thành smartphone chính thức sẽ giúp vivo nâng tầm thương hiệu trên thị trường quốc tế. Đặc biệt hơn, thông qua quan hệ đối tác với Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA), vivo mong muốn kết nối và mở rộng thị trường, đặc biệt là thị trường châu Âu. Vivo hiện có hơn 400 triệu người dùng trên toàn thế giới.
Ông Spark Ni cho biết thêm: “Khi chúng tôi nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh toàn cầu, điều quan trọng nhất là kết nối với mọi người thông qua những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc sống mà họ quan tâm nhất. Vivo tự hào khi hợp tác cùng UEFA đồng hành với người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu, bởi chúng tôi là một thương hiệu được kết nối sâu sắc với niềm đam mê và sở thích chung của người dùng”.
Chia sẻ tầm nhìn chung với UEFA
Vivo là đối tác được giới thiệu đầu tiên trong buổi lễ khai mạc và bế mạc Euro 2020 lần lượt được tổ chức ngày 11/6 và 11/7. Tại 2 buổi lễ, vivo sẽ cùng UEFA mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho hàng triệu khán giả trên thế giới, những người theo dõi giải đấu qua màn hình.
Tinh thần “Mãnh liệt cùng vivo, say mê cùng bóng đá” tại Euro 2020. |
Trải qua một thời gian phải hạn chế hoạt động ngoài trời vì dịch bệnh, người hâm mộ tại châu Âu đã được tạo điều kiện tới các sân vận động đăng cai Euro 2020 để cổ vũ cho đội bóng mình hâm mộ. Mặc dù vậy, hình ảnh các cổ động viên phủ kín khán đài sẽ không thể tái hiện do tình hình dịch tại châu Âu vẫn còn phức tạp, buộc ban tổ chức chấp nhận giãn cách ghế ngồi, đặt tiêu chí sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu.
Tuy nhiên, sức nóng của Euro 2020 không vì thế mà hạ nhiệt khi vivo đồng hành cùng UEFA tổ chức nhiều hoạt động tương tác thú vị bên ngoài sân cỏ.
Vivo sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho người hâm mộ bóng đá trong mùa Euro này. |
Ông Guy-Laurent Epstein - Giám đốc Marketing của UEFA - cho biết: “Bóng đá mang đến niềm vui cho hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu. Chúng tôi vui mừng được hợp tác cùng vivo để đưa các trận đấu đến gần hơn những tín đồ của trái bóng tròn. Chúng tôi cũng mong muốn cùng nhau tạo ra nhiều kỷ niệm khó quên cho mọi người trên toàn thế giới”.
Mãnh liệt cùng vivo, say mê cùng bóng đá
Vivo không chỉ được biết tới với những sản phẩm smartphone sở hữu công nghệ tiên tiến và thiết kế thời thượng, mà còn mang tinh thần thể thao mãnh liệt. Với vai trò là smartphone tài trợ chính thức của 2 kỳ FIFA World Cup (2018 tại Nga, 2022 tại Qatar) cùng UEFA Euro 2020 và 2024 liên tiếp, vivo tiếp cận nhiều khách hàng hơn, dần trở thành một trong những cái tên được kỳ vọng thay đổi bộ mặt smartphone thời gian tới.
Vivo đồng hành cùng nhiều giải đấu thể thao lớn trên thế giới. |
Đối với các thương hiệu trong ngành smartphone bao gồm cả vivo, quyền đối tác chính thức là một thành tựu lớn. Ông Spark Ni chia sẻ: "Bóng đá là một môn thế thao đầy bất ngờ và đam mê, tạo ra niềm vui cho hàng triệu người hâm mộ. Là nhà tài trợ các giải bóng đá lớn, vivo hy vọng có thể gắn kết mạnh mẽ với tinh thần bóng đá và cho người dùng trên toàn thế giới thấy được hình ảnh thương hiệu quốc tế đầy sáng tạo của vivo. Đồng thời, chúng tôi sẽ mang đến tinh thần tràn đầy năng lượng và cá tính cho bộ môn bóng đá”.
Sau 5 năm chờ đợi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được hòa mình vào bầu không khí nóng bỏng của vòng chung kết Euro 2020 trong mùa hè này. Nhằm mang đến cho người hâm mộ những hoạt động thú vị, trải nghiệm sôi nổi của giải bóng đá lớn nhất châu Âu, vivo Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động tương tác trên website chính thức cũng như các nền tảng mạng xã hội như Facebook… Tham gia vào các hoạt động trên, người hâm mộ bóng đá cũng như người dùng vivo có cơ hội nhận được những phần quà độc đáo, độc quyền cộp mác vivo và Euro 2020.
Bình luận