Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo ra smartphone dùng Snapdragon 855, RAM 12 GB, giá 640 USD

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, Vivo iQOO còn được trang bị các tính năng dành cho các game thủ như AI Turbo, Monster Touch...

Vivo iQOO ra mat anh 1
iQOO là thương hiệu con của Vivo. Thương hiệu này vừa được Vivo giới thiệu tại Trung Quốc với smartphone đầu tiên có tên iQOO.
Vivo iQOO ra mat anh 2
iQOO sở hữu thiết kế màn hình khuyết đỉnh hình giọt nước giống như mẫu Vivo V11, tuy nhiên điểm nổi bật của máy đến từ phần mặt lưng kính có một đường sáng chạy dài ở giữa.
Vivo iQOO ra mat anh 3
Máy có màn hình OLED 6,41 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19.5:9. Phần notch của model này chứa camera selfie có độ phân giải 12 MP.
Vivo iQOO ra mat anh 4
iQOO được trang bị hệ thống 3 camera sau, trong đó có một camera chính 13 MP, một camera góc rộng 12 MP và một camera 2 MP.
Vivo iQOO ra mat anh 5
Máy sở hữu chip Snapdragon 855 với tuỳ chọn RAM 6 GB, 8 GB và 12 GB. Bộ nhớ trong của model này có 2 phiên bản 128 GB hoặc 256 GB.
Vivo iQOO ra mat anh 6
Máy được trang bị tính năng AI Turbo, giúp tối ưu hiệu suất khi xử lý các tác vụ và game nặng. Ngoài ra, iQOO còn có công nghệ làm mát bằng chất lỏng.
Vivo iQOO ra mat anh 7
Bên cạnh phải của model này có phím bấm chuyên dụng "Monster Touch" với cảm biến lực. Khi chơi game, người dùng có thể sử dụng phím này để bắn súng.
Vivo iQOO ra mat anh 8
Máy có viên pin dung lượng 4.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Vivo Super FlashCharge 44 W. Theo Vivo, iQOO có thể sạc đầy trong vòng 45 phút. Model này còn sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ mới, cho khả năng mở khoá nhanh và chính xác.
Vivo iQOO ra mat anh 9
iQOO sẽ được bán ra vào ngày 6/3 tại thị trường Trung Quốc. Máy có giá từ 2.998 NDT (khoảng 450 USD) cho bản RAM 6 GB + 128 GB, bản RAM 8 GB + 128 GB có giá 3.298 NDT (khoảng 490 USD) và 4.299 NDT (khoảng 640 USD) cho bản cao cấp nhất RAM 12 GB và bộ nhớ 256 GB. Đây sẽ là đối thủ nặng ký với những smartphone gaming khác như ROG Phone hay Xiaomi Black Shark 2.
Vì sao Mỹ sợ Huawei đến vậy? Ít ai biết được câu chuyện của Huawei từ một đại lý bán hàng thành “gã khổng lồ” trong lĩnh vực công nghệ của Trung Quốc. Vậy tại sao Mỹ lại sợ hãi trước Huawei?

Các hãng mang siêu phẩm gì đến kỳ MWC thú vị nhất trong nhiều năm qua?

Tại MWC 2019, nhiều smartphone mang nét đặc trưng riêng đã xuất hiện. Đây được xem là kỳ MWC đáng xem nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.

Lê Trọng

Ảnh: Engadget, CNMO

Bạn có thể quan tâm