Vivo ra smartphone dùng Snapdragon 855, RAM 12 GB, giá 640 USD
Thứ bảy, 2/3/2019 06:04 (GMT+7)
06:04 2/3/2019
Ngoài cấu hình mạnh mẽ, Vivo iQOO còn được trang bị các tính năng dành cho các game thủ như AI Turbo, Monster Touch...
iQOO là thương hiệu con của Vivo. Thương hiệu này vừa được Vivo giới thiệu tại Trung Quốc với smartphone đầu tiên có tên iQOO.
iQOO sở hữu thiết kế màn hình khuyết đỉnh hình giọt nước giống như mẫu Vivo V11, tuy nhiên điểm nổi bật của máy đến từ phần mặt lưng kính có một đường sáng chạy dài ở giữa.
Máy có màn hình OLED 6,41 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19.5:9. Phần notch của model này chứa camera selfie có độ phân giải 12 MP.
iQOO được trang bị hệ thống 3 camera sau, trong đó có một camera chính 13 MP, một camera góc rộng 12 MP và một camera 2 MP.
Máy sở hữu chip Snapdragon 855 với tuỳ chọn RAM 6 GB, 8 GB và 12 GB. Bộ nhớ trong của model này có 2 phiên bản 128 GB hoặc 256 GB.
Máy được trang bị tính năng AI Turbo, giúp tối ưu hiệu suất khi xử lý các tác vụ và game nặng. Ngoài ra, iQOO còn có công nghệ làm mát bằng chất lỏng.
Bên cạnh phải của model này có phím bấm chuyên dụng "Monster Touch" với cảm biến lực. Khi chơi game, người dùng có thể sử dụng phím này để bắn súng.
Máy có viên pin dung lượng 4.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Vivo Super FlashCharge 44 W. Theo Vivo, iQOO có thể sạc đầy trong vòng 45 phút. Model này còn sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ mới, cho khả năng mở khoá nhanh và chính xác.
iQOO sẽ được bán ra vào ngày 6/3 tại thị trường Trung Quốc. Máy có giá từ 2.998 NDT (khoảng 450 USD) cho bản RAM 6 GB + 128 GB, bản RAM 8 GB + 128 GB có giá 3.298 NDT (khoảng 490 USD) và 4.299 NDT (khoảng 640 USD) cho bản cao cấp nhất RAM 12 GB và bộ nhớ 256 GB. Đây sẽ là đối thủ nặng ký với những smartphone gaming khác như ROG Phone hay Xiaomi Black Shark 2.
Redmi Note 7 Pro vừa được Xiaomi giới thiệu tại Ấn Độ với giá từ 14.000 rupiah (khoảng 196 USD). Máy có thiết kế màn hình giọt nước, camera 48 MP, pin 4.000 mAh.
Dù" chiến thắng" Apple, câu hỏi đặt ra là liệu Indonesia có duy trì sức hút trong mắt nhà đầu tư nước ngoài, nhất là khi các nước xung quanh đang đi rất nhanh trong cuộc đua FDI.