Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Visual' hút mắt của dàn nghệ sĩ tại FWD Music Fest 2024

FWD Music Fest 2024 của Bảo hiểm Nhân thọ FWD gây ấn tượng bởi quy mô, chất lượng và sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

Nhạc hội của FWD thu hút hơn 10.000 khán giả xem trực tiếp và gần 1 triệu lượt xem trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội của FWD và ứng dụng VieON.

Hai thế hệ nghệ sĩ thổi bùng cảm xúc

Khán giả vừa được trải qua sự kiện âm nhạc bùng nổ cùng các anh tài và chị đẹp tại FWD Music Fest 2024. Dù không cùng thế hệ, các nghệ sĩ vẫn kết nối để trình diễn hết mình, xuất sắc truyền tải năng lượng tích cực, tinh thần “sống đầy” đến hàng nghìn khán giả theo dõi chương trình.

MONO mở màn với bản mashup Waiting for you kết hợp cùng L.I.E, lần đầu tiên được trình diễn tại sân khấu FWD Music Fest 2024. Với “visual” hút mắt cùng nguồn năng lượng tươi trẻ, MONO thành công khuấy động sân khấu và mang đến không khí bùng nổ, tiếp tục khẳng định vị thế ngôi sao trẻ tài năng của Vpop.

Tiếp bước MONO, “chiến thần nhạc số” Grey D mang đến các bản hit đình đám và được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Không gian nhà thi đấu như vỡ òa khi hàng nghìn khán giả cùng hòa giọng với Grey D trong ca khúc Đưa em về nhà, Có hẹn với thanh xuân, Vài câu nói có khiến người thay đổi. Đặc biệt, không khí sự kiện thêm phần bùng nổ với giai điệu sôi động của ca khúc mới - Nhạt fine.

Tại sự kiện, Vũ Cát Tường và Tăng Duy Tân mang đến cho khán giả “combo cảm xúc” đa dạng. Nếu Vũ Cát Tường mang đến giai điệu chill trong Từng là, Mơ, Hỏi thăm, Stardom thì Tăng Duy Tân làm bùng nổ khán phòng với ca khúc “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng như Cắt đôi nỗi sầu, Bên trên tầng lầu, Bật tình yêu lên Dạ vũ.

FWD Music Fest 2024 anh 3

Tăng Duy Tân mang đến làn gió mới cho chương trình.

Sự xuất hiện của các ca sĩ gạo cội trên sân khấu lần nữa khiến khán giả vỡ òa cảm xúc. Khác với phong cách trữ tình thường thấy, Bằng Kiều khuấy động không khí với bản phối mới của các ca khúc thời đại: Mở đầu với liên khúc Đổi thay - Trái tim bên lề đầy cảm xúc, tiếp đó là chuỗi ca khúc “thương hiệu” như Nơi tình yêu bắt đầu, Lại gần hôn anh, Chuyện tình yêu.

FWD Music Fest 2024 anh 4

Bằng Kiều khuấy động không khí với bản phối mới của các ca khúc thời đại.

Thu Minh cũng mang đến cho khán giả phần trình diễn mãn nhãn và bùng nổ cảm xúc. Giọng ca giữ vững phong độ máu lửa trên sân khấu, với vũ đạo năng lượng trên nền nhạc sôi động của Bay, Đường cong, Yêu mình anhBóng mây qua thềm. Cảm xúc phấn khích của khán giả là lời khẳng định cho đẳng cấp âm nhạc của huấn luyện viên The Voice.

Bên cạnh đó, điều làm nên thành công của FWD Music Fest 2024 còn là sự dẫn dắt duyên dáng của MC Quang Bảo và VJ Trần Anh Huy.

Công nghệ và âm nhạc chinh phục khán giả

Tại FWD Music Fest năm nay, trải nghiệm âm nhạc được nâng tầm nhờ sự xuất hiện và dẫn dắt của MC ảo Fiona. Là biểu tượng cho năng lượng trẻ trung và tinh thần “sống đầy”, Fiona mang đến trải nghiệm đặc sắc, sáng tạo cùng MC Quang Bảo. Khán giả không giấu được sự phấn khích trước phần tương tác mượt mà giữa Fiona và Quang Bảo.

FWD Music Fest 2024 anh 5

MC ảo Fiona là một trong những điếm nhấn của nhạc hội.

Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng sân khấu được FWD kết hợp khéo léo, tạo nên không gian âm nhạc đầy sức sống. Màn hình LED cỡ lớn trình chiếu các thiết kế đồ họa mãn nhãn, được chăm chút theo giai điệu từng ca khúc. Hàng nghìn khán giả “cháy” hết mình trong các màn trình diễn phần nào minh chứng cho thành công của sự kiện - thỏa mãn từ phần nghe đến phần nhìn.

Truyền cảm hứng với thông điệp nhân văn

Từ đầu chương trình, bản hit Sống đầy từ hôm nay với sự kết hợp của DJ/Producer WOKEUP - gương mặt tiêu biểu của tinh thần dám sống hết mình với đam mê - đã đốt cháy không khí và lan tỏa năng lượng tích cực. Ca khúc giúp mỗi người thêm trân trọng và tận hưởng từng phút giây trong cuộc sống.

Thông qua sự kiện FWD Music Fest 2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD tri ân khách hàng đã lựa chọn giải pháp bảo hiểm phù hợp. Đây là nền tảng tài chính vững chắc, giúp mỗi người bắt đầu hành trình “sống đầy”.

Ngoài màn trình diễn hết mình của các nghệ sĩ, FWD Music Fest 2024 còn chiếm được thiện cảm khán giả nhờ sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng chi tiết - từ giai đoạn truyền thông đến đón tiếp, hướng dẫn, chăm sóc khán giả. Qua đó, Bảo hiểm Nhân thọ FWD cho thấy nỗ lực đảm bảo và nâng cao trải nghiệm khách hàng trong mọi hoạt động.

Chi An

Bạn có thể quan tâm