Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinnie Jones tuyên bố không tái hôn sau khi vợ qua đời

Cựu cầu thủ bóng đá, diễn viên người Anh cho biết mình khó lòng tiến thêm bước nữa sau sự ra đi của vợ - Tanya Jones - hồi mùa hè 2019.

Xuất hiện trong chương trình Piers Morgan's Life Stories hôm 5/9 (giờ Anh), cựu cầu thủ, diễn viên Vinnie Jones tiết lộ lời nhắn và tấm thiệp cuối cùng mà người vợ quá cố gửi cho anh hồi tháng 7/2019.

Vinnie Jones tai hon anh 1

Vinnie Jones tuyên bố không tái hôn. Ảnh: Daily Mail.

Theo chia sẻ của Jones, tấm thiệp cuối cùng Tanya gửi anh có nội dung: "Mỗi ngày đều có một điều kỳ diệu đến với em. Đó là được ở cạnh anh. Anh là ánh ban mai mỗi khi em thức giấc".

Đồng thời, Vinnie Jones cũng tiết lộ anh không thể tái hôn do quá đau khổ trước cái chết của vợ. Tanya Jones - bà xã của cựu cầu thủ Chelsea - qua đời hồi tháng 7/2019 sau 6 năm chống chọi với bệnh ung thư da.

"Đó là một cơn ác mộng. Tôi chỉ có thể mô tả như vậy", Jones nói về khoảnh khắc vợ mình qua đời. Theo anh, Tanya đã được giải thoát khỏi nỗi đau giày vò cô suốt 6 năm.

Khi được hỏi về chuyện tái hôn, sao phim X-Men: The Last Stand nói: "Đó là câu hỏi khó trả lời. Nhưng nếu anh đã hỏi, thì tôi xin đáp rằng tôi không thể kết hôn với bất kỳ ai nữa. Cô ấy cũng không muốn điều đó. Không có cuộc hôn nhân nào khác đâu. Tanya là một nửa hoàn hảo của tôi".

Cựu cầu thủ vừa kể, vừa khóc trên sóng truyền hình. Ngôi sao 55 tuổi sau đó nhận được nhiều lời động viên, an ủi trên mạng xã hội.

Vinnie Jones sinh năm 1965, từng khoác áo các câu lạc bộ bóng đá Sheffield United, Chelsea, AFC Wimbledon... hồi thập niên 1990. Sau khi giải nghệ, ngôi sao người Anh chuyển sang đóng phim và tham gia một số dự án nổi tiếng như Snatch (2000), Gone in 60 Seconds (2000), X-Men: The Last Stand (2006)...

Vinnie Jones tai hon anh 2

Cựu sao Chelsea bật khóc khi nhắc đến người vợ quá cố. Ảnh: Daily Mail.

Anh và vợ kết hôn năm 1994. Hai người quen biết ở độ tuổi thiếu niên và Tanya đã gắn bó với Vinnie Jones trong những năm tháng anh làm cầu thủ. Cô cũng là người động viên chồng chuyển sang làm diễn viên sau khi Jones từ giã sân cỏ.

Vợ chồng Jones cùng bị kết luận mắc bệnh ung thư da hồi 2013. Thời điểm đó, cựu cầu thủ Chelsea phải thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật loại bỏ vùng da bị bệnh ở dưới mắt, phía sau đầu và một số bộ phận khác trên cơ thể. Còn Tanya Jones mắc bệnh do ảnh hưởng của thuốc điều trị sau ca cấy ghép tim hơn 30 năm trước.

‘Dị nhân thế hệ mới’ - tạm biệt thương hiệu X-Men của Fox

Quả trớ trêu khi “The New Mutants” rốt cuộc trở thành bộ phim dị nhân cuối cùng do Fox sản xuất. Tác phẩm gây tiếc nuối khi cố gắng ôm đồm nhiều thể loại.

Bạn có thể quan tâm