Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinhomes Ocean Park công bố chính sách bán hàng mới

Chính sách bán hàng mới được áp dụng cho căn hộ tại phân khu The Zenpark và The Sapphire, thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

Hai dòng căn hộ được áp dụng chính sách ưu đãi mới của Vinhomes gồm căn hộ diện tích 52-55 m2 thuộc phân khu The Zenpark, và căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 60 m2 thuộc phân khu The Sapphire 1 và 2. Các căn hộ này được ấn định là sản phẩm chiến lược trong quý IV của Vinhomes Ocean Park bởi thiết kế độc đáo và tiện ích khác biệt.

Căn hộ phân khu The Zenpark có một phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và khu vực vệ sinh. Ngoài ra, căn hộ này còn gồm một phần diện tích mở rộng, cho phép gia chủ biến tấu linh hoạt thành phòng làm việc, thư viện đọc sách, phòng học hay phòng nghỉ cho khách.

Kết hợp cùng nội thất hiện đại, căn hộ mang đến không gian sống tối giản nhưng tiện nghi, dành cho các khách hàng trẻ độc thân hay những cặp đôi mới cưới.

The Zenpark,  The Sapphire anh 1

Gia chủ có thể biến tấu căn hộ linh hoạt theo nhu cầu và sở thích.

Trong khi đó, căn hộ 2 phòng ngủ thuộc phân khu The Sapphire 1 và 2 lại được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu sinh hoạt và tài chính của cộng đồng gia đình trẻ hạt nhân 1-2 con.

Căn hộ gồm 2 phòng ngủ, có cửa sổ lớn hoặc nối liền với khu vực logia thoáng đãng cùng một không gian đa năng linh hoạt. Khu vực này có thể dễ dàng nâng cấp thành phòng học tập riêng biệt. Điểm đặc biệt trong thiết kế là khu vực vệ sinh được phân tách không gian chức năng, đảm bảo sự riêng tư để các thành viên có thể sử dụng cùng lúc.

Để khách hàng dễ dàng sở hữu hai sản phẩm trên, Vinhomes công bố nhiều chương trình ưu đãi.

Với căn hộ tại The Zenpark, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay tương đương 80% giá trị căn hộ tới 20/6/2022 (theo chính sách bán hàng của từng tòa). Như vậy, chỉ cần thanh toán từ 425 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ phong cách Nhật Bản ngay giữa thủ đô.

300 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng còn được tặng một voucher mua ôtô VinFast trị giá 200 triệu đồng và một gói nội thất trị giá lên tới 8% giá trị căn hộ. Trong khi đó, các nhà đầu tư có thể bắt đầu cho thuê sinh lời sau khi nhận nhà với chương trình “Tổ ấm an vui”. Theo đại diện Vinhomes, chương trình kết nối chủ sở hữu và khách thuê sẽ mang về đến 648 triệu đồng cho một căn hộ trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị điện tử.

The Zenpark là phân khu cao cấp nhất tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park tính đến hiện tại. Sống tại đây, cư dân có thể tận hưởng cảnh quan bốn mùa xanh biếc của vườn Nhật rộng 16.000 m2. Nơi đây ứng dụng phong cách Tsukijima - vườn kết hợp giữa đồi và hồ nước. Hồ cá oi, vườn tùng la hán nhiều năm tuổi, cầu gỗ đỏ Torii… được bố trí khéo léo, góp phần mang đến khung cảnh bình yên, tĩnh tại.

The Zenpark,  The Sapphire anh 2

Vinhomes Ocean Park ngày càng trở nên sầm uất khi nhiều người chọn đây làm nơi an cư.

Trong khi đó, để mua căn hộ tại phân khu The Sapphire 1 và 2, khách hàng chỉ cần thu xếp một khoản tài chính từ 222 triệu đồng, tương đương từ 15% giá trị căn hộ. Phần còn lại sẽ được chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0% trong thời gian hơn 2 năm, giúp gia đình trẻ có thể thảnh thơi ở trước, trả sau.

Với khoản thanh toán ban đầu chỉ tương đương chi phí thuê căn hộ hạng B trong khoảng 2,5 năm, khách hàng sẽ yên tâm an cư và tận hưởng tổ hợp tiện ích hiện đại dưới chân nhà: 240 cửa hàng, siêu thị đã hoạt động, công viên gym ngoài trời 700 máy tập, 60 sân chơi trẻ em đa chủ đề, 11 bể bơi phong cách resort và bể bơi bốn mùa...

Cư dân sống tại các phân khu đều được thụ hưởng cảnh quan độc đáo của Vinhomes Ocean Park với hồ nước mặn nhân tạo lớn thứ 6 thế giới, hay hệ sinh thái hiện đại của Vingroup gồm Vincom, Vinmec, Vinschool, VinUni, Vinbus, tòa Văn phòng TechnoPark Tower...

Để tham khảo thông tin chi tiết hoặc nhận thêm ưu đãi 0,5% giá trị căn hộ khi đặt mua trực tuyến, độc giả truy cập website online.vinhomes.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm