Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hút khách đầu tư sau khai trương

Sau sự kiện khai trương đầy sắc màu, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown tạo ra làn sóng tìm hiểu sôi động ở thị trường phía đông Hà Nội.

Vinhomes tạo thêm làn sóng mới ở phía đông Hà Nội khi tung ra sản phẩm hàng hiệu Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Màn khai trương hoành tráng tạo cú hích lên thị trường, như cách mà thương hiệu này đã gặt hái thành công ở các dự án trước đây.

Thị trường tăng nhiệt

Là một trong hơn 10.000 nhà đầu tư và khách hàng tham dự sự kiện ra mắt Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown vào ngày 8-9/10, anh Phạm Đình Hưng (Hà Nội) cho biết gia đình anh đã có ý định chuyển ra khỏi trung tâm thủ đô từ lâu. Đến đây rồi, anh càng thêm quyết tâm khi mường tượng cuộc sống tương lai sẽ tuyệt vời như thế nào.

The Crown anh 1

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown khai trương bằng một bữa tiệc nghệ thuật đầy sắc màu.

Cùng với bữa tiệc âm nhạc quy tụ hàng loạt ngôi sao hạng A của showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Mỹ Tâm, Thu Phương, Bích Phương, Đức Phúc, BinZ, Trọng Hiếu, khách hàng và nhà đầu tư cũng có dịp khám phá “kỳ quan” vịnh biển Paradise Bay đầy màu sắc. Đây là điểm hẹn lý tưởng giúp cư dân tìm thấy cảm giác an nhiên khi thưởng lãm khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng hay thư thái thưởng thức những bữa tiệc trong chòi BBQ riêng tư.

Lễ ra mắt Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đã kích hoạt mùa bận rộn nhất trong năm của các đại lý bán hàng. Chị Trương Thị Hà, nhân viên một đại lý, chia sẻ: “Lượng cuộc gọi tăng gấp 2-3 lần so với tháng trước. Nhiều nhà đầu tư đang chờ chốt đơn những căn ưng ý, khiến thị trường tăng nhiệt từng ngày. Với những tiềm năng mà đại đô thị sở hữu, tôi nghĩ dự án mới sẽ xác lập nhiều kỷ lục bán hàng”.

Chất sống nghỉ dưỡng biển

Sự nổi bật của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown không chỉ nằm ở nhịp sống sôi động nhờ các chương trình lễ hội, văn hóa bốn mùa trong năm, mà còn là chất sống nghỉ dưỡng mang phong cách resort 5 sao sang trọng.

Tại “vịnh biển thiên đường” Paradise Bay, cư dân sẽ được trải nghiệm hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons quy mô tới 2.000 m2. Nhờ thiết kế mái vòm canopy, cư dân không chỉ an tâm tắm biển suốt 365 ngày mà còn được thưởng thức hiệu ứng thị giác bầu trời nghìn sao. Hồ bơi này cũng liên thông với hồ bơi ngoài trời Tropical Lagoon rộng 2,85 ha.

Điểm hấp dẫn các cư dân thích trải nghiệm là công viên nước mini do VinWonders thiết kế. Những đường trượt tốc độ hình xoắn ốc uốn lượn mang tới những giây phút sảng khoái, không thua kém so với các khu vui chơi nổi tiếng tại Nha Trang hay Phú Quốc.

Nếu là tín đồ của các bộ môn thể thao hay là người hướng tới cuộc sống xanh, cư dân không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được bố trí ngay sát hiên nhà. Theo đó, trong 11 công viên boutique hội tụ vẻ đẹp kiến trúc từ khắp 5 châu là 11 hồ nghỉ dưỡng đa phong cách; đường chạy ven kênh Coco Run tuyệt đẹp; vườn gym hơn 400 máy tập, vườn yoga trên mặt nước cùng 68 sân tập dành cho nhiều bộ môn khác nhau…

The Crown anh 2

Hệ thống tiện ích phong cách resort giúp cư dân làm quen với lối sống khỏe mạnh mỗi ngày.

Là mảnh ghép cuối cùng của quần thể đô thị biển 1.200 ha, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown mang tới kỳ nghỉ dưỡng biển với những trải nghiệm mới mẻ so với các giai đoạn trước của dự án.

Trước đó, tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire kế cận, cư dân có thể vui chơi tại tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park quy mô 18 ha, với khả năng tạo ra những ngọn sóng cao tới 3 m. Cư dân chỉ mất vài phút di chuyển trên những tuyến xe buýt điện VinBus để thể thả mình vào biển hồ nước mặn Crystal Lagoons diện tích 6,1 ha; hay thư thái chèo thuyền, câu cá tại hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha.

The Crown anh 3

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hứa hẹn là điểm đến an cư lý tưởng khu vực phía đông Hà Nội.

Xuất hiện ở cả 3 đại đô thị là quần thể dịch vụ đạt chất lượng quốc tế của Vingroup với quy mô lớn, giúp cư dân khởi đầu cuộc sống tiện nghi, đủ đầy. Đó là 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, 2 Bệnh viện Vinmec, Đại học VinUni, tòa tháp văn phòng TechnoPark, hệ thống hơn 40 trường học bao quanh dự án...

Đặc biệt, ở các giai đoạn trước như Vinhomes Ocean Park, các tọa độ giao thương sầm uất cũng đã hình thành với đầy đủ sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Sở hữu tiêu chuẩn sống vượt trội, vị trí đẹp cùng sự bứt phá của hạ tầng giao thông, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được kỳ vọng mang tới sự sôi động cho thị trường BĐS phía đông Hà Nội.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm