Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vĩnh Thụy hôn trán Hoàng Thùy Linh ở họp báo

Không chỉ góp mặt ở họp báo, nam người mẫu còn ôm hôn, nắm chặt tay bạn gái để ủng hộ tinh thần cô trước truyền thông và người hâm mộ.

 

Hoàng Thùy Linh - I'm Gonna Break Sản phẩm âm nhạc mới của Hoàng Thùy Linh với sự góp mặt của Vĩnh Thụy.
Hoang Thuy Linh - Vinh Thuy tinh tu o hop bao anh 1
Chiều 5/6, Hoàng Thùy Linh tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông, ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - MV I’m Gonna Break (OK I’m Out). Nữ ca sĩ chọn bộ đầm lưới xuyên thấu gợi cảm khi sánh đôi cùng "bạn trai tin đồn" Vĩnh Thụy ở sự kiện.
Hoang Thuy Linh - Vinh Thuy tinh tu o hop bao anh 2
Nam MC chương trình The Face không thể vắng mặt ở buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy Linh. Trong MV này, anh đóng vai bạn trai giọng ca Nhịp đập trái tim. Họ diễn xuất ăn nhập trong từng khung ảnh, kể cả những màn hôn nhau say đắm.
Hoang Thuy Linh - Vinh Thuy tinh tu o hop bao anh 3
Nam người mẫu luôn kề sát "bạn gái tin đồn" ở chương trình họp báo. Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn tình cảm khi hình ảnh thân mật của cặp đôi bị phát hiện. Dù vậy cả hai chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mối quan hệ. Thay vào đó, họ thường xuyên xuất hiện tình tứ ở các sự kiện từ đầu năm 2016 tới nay.
Hoang Thuy Linh - Vinh Thuy tinh tu o hop bao anh 4
Dù không công khai tình cảm, nhưng "cặp đôi tin đồn" được khen ngợi là xứng đôi vừa lứa. Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, họ còn là những nghệ sĩ có năng lực trong showbiz.
Hoang Thuy Linh - Vinh Thuy tinh tu o hop bao anh 5
MC chương trình The Face hôn nhẹ nữ ca sĩ sinh năm 1988 khi bắt gặp ống kính máy ảnh.
Hoang Thuy Linh - Vinh Thuy tinh tu o hop bao anh 6
Trước mặt người hâm mộ, giới thông tin, nữ ca sĩ Hà thành không ngại chăm sóc, chỉn sửa trang phục cho Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008.
Hoang Thuy Linh - Vinh Thuy tinh tu o hop bao anh 7
Trong buổi họp báo, cả hai đều né tránh những câu hỏi mang tính chất riêng tư. Nói về lý do mời Vĩnh Thụy tham gia MV, Hoàng Thùy Linh cho biết, cô là người thích làm việc cùng ê-kíp thân thuộc. "Hơn ai hết, họ là những người hiểu tôi muốn gì và kết hợp ăn ý trong mọi trường hợp. Vĩnh Thụy nằm trong số đó. Anh là người bạn thân có thể diễn xuất ăn ý với tôi nhất ở thời điểm này", cô giải thích.
Hoang Thuy Linh - Vinh Thuy tinh tu o hop bao anh 8
Ê-kíp của Hoàng Thùy Linh là NTK Tăng Thành Công, biên đạo múa Anh Thư cũng có mặt trong sự kiện của giọng ca Hà thành. Trong buổi họp báo, cô dành lời cám ơn đến những người cộng sự đã hỗ trợ cô hết mình khi thực hiện MV. 

M. Tâm

Ảnh: Tiên Nguyễn, Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm