Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vĩnh Thụy đi xem phim một mình

Trong buổi chiếu phim "Scandal" gần đây, trong khi Vân Trang và Victor Vũ quấn quýt bên nhau, cựu người mẫu lại tìm mọi cách để "né" ống kính của phóng viên.

Vĩnh Thụy đi xem phim một mình

Trong buổi chiếu phim "Scandal" gần đây, trong khi Vân Trang và Victor Vũ quấn quýt bên nhau, cựu người mẫu lại tìm mọi cách để "né" ống kính của phóng viên.

Vĩnh Thụy lặng lẽ đi xem phim.

Sau khi phải hầu tòa vì tội kinh doanh trái phép hồi tháng 4/2012, chàng siêu mẫu gần như biến mất khỏi showbiz Việt. Anh không tham gia các hoạt động giải trí như trước nữa và cũng hoàn toàn vắng bóng ở những tụ điểm vẫn hay lui tới. Thỉnh thoảng, phóng viên mới "chộp" được vài ba khoảnh khắc Vĩnh Thụy đi cắt tóc hoặc đợi bạn tại một trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM.

Tuy nhiên, vài ngày trước, khi đoàn làm phim Scandal tụ hội cùng những người bạn đi xem lại tác phẩm này, Vĩnh Thụy cũng có mặt. Trong khi, Vân Trang cùng đạo diễn Victor Vũ và Maya tỏ ra khá cởi mở và thân thiện với khán giả thì nam người mẫu lại tìm cách né sang một bên để tránh mọi sự chú ý của các fan cũng như giới truyền thông. Dẫu vậy, vẫn có người nhận ra Vĩnh Thụy và đề nghị được chụp hình chung.

Cách đây không lâu, một số nguồn tin thân thiết cho biết Vĩnh Thụy đang ráo riết tập gym, rất có thể để chuẩn bị cho sự trở lại ấn tượng.

Một vài hình ảnh của Vĩnh Thụy và bạn bè trong buổi xem phim:

Nhân viên của rạp chiếu phim nhận ra Vĩnh Thụy khi anh một mình vào phòng chiếu. Người mẫu đẹp trai không từ chối lời đề nghị được chụp hình chung.

... Rồi cùng Vân Trang, Huỳnh Đông đi mua bỏng ngô và nước uống. Sau bộ phim Thiên mệnh anh hùng rồi việc cùng tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, tình cảm anh em của Huỳnh Đông và Vân Trang càng thân thiết, gắn bó hơn.

Tất cả đều chuẩn bị sẵn sàng "lương thực" để nhâm nhi trong suốt thời gian xem phim.

Rất nhiều khán giả nhận ra Maya và Vân Trang nên họ dừng lại để chụp hình trước khi vào rạp xem phim.

Minh Thuận ngồi xem phim cùng Maya...

... Trong khi đạo diễn Victor Vũ vẫn cận kề Vân Trang.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm