Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vịnh Kỳ Diệu chào hè 2023 bằng loạt ưu đãi hấp dẫn

Thành phố du lịch Sơn Tiên rộng 400 ha, nổi bật với Vịnh Kỳ Diệu, khu nghỉ dưỡng Amazing Island Resort đẳng cấp 4 sao và Farm Chôm Chôm miệt vườn sông nước.

Thời gian qua, Vịnh Kỳ Diệu mang đến sự đột phá trong ngành du lịch Việt Nam với 5 kỷ lục gồm “Công viên nước lớn nhất Việt Nam”, “Biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam”, “Sóng nhân tạo cao nhất Việt Nam”, “Dòng sông nhân tạo dài nhất Việt Nam” và “Màn hình LED ngoài trời lớn nhất Việt Nam”.

Công bố nhiều chương trình ưu đãi

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Vịnh Kỳ Diệu miễn phí 100% vé trọn gói trẻ em dành cho một du khách nhí cao dưới 1,4 m khi mua một vé người lớn. Chương trình áp dụng duy nhất ngày 1/6.

Ngoài ra, Vịnh Kỳ Diệu còn tặng món quà đặc biệt là ưu đãi miễn vé cho du khách thiếu nhi cao dưới 1,4 m, để thưởng cho sự nỗ lực và cố gắng học tập của các bạn nhỏ trong thời gian qua. Voucher được tặng từ 1/6 đến 4/6 và xuyên suốt các ngày thứ 7, chủ nhật trong tháng 6, áp dụng cho lần tiếp theo khi đến Vịnh Kỳ Diệu.

Từ 2/6 đến hết 30/6, Vịnh Kỳ Diệu tri ân du khách với chương trình “Tháng 6 diệu kỳ” dành riêng cho thiếu nhi. Mỗi du khách người lớn cao từ 1,4 m, khi mua 4 vé người lớn sẽ được tặng ngay một vé trẻ em (dành cho du khách cao dưới 1,4 m).

Ngày 1/6, Sơn Tiên chính thức mở cửa Farm Chôm Chôm có diện tích tới 10 ha để tiếp đón du khách từ mọi miền Tổ quốc, với ưu đãi miễn phí vé tham quan. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn vui chơi, giải trí kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp với combo 828.000 đồng/khách/đêm và 1,33 triệu đồng/khách/đêm tại Amazing Island Resort, mang đến trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, tận hưởng phút giây thư giãn.

Trải nghiệm kỳ nghỉ kết hợp đẳng cấp

Amazing Island Resort là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao. Đây được xem là tuyệt tác với quy mô 50 căn bungalow mang kiến trúc độc đáo, hài hòa cùng không gian xanh mát.

Amazing Island Resort được kiến tạo từ vẻ đẹp tinh hoa thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái cho du khách. Tại đây, du khách được trải nghiệm chèo thuyền kayak, đạp xe thư giãn quanh hồ, mở tiệc nướng BBQ ngoài trời dưới ánh hoàng hôn và chào đón bình minh trong buổi sáng mát lành.

Du lich he 2023 anh 3

Amazing Island Resort sở hữu kiến trúc tinh tế, kết hợp nét cổ điển và hiện đại để mang tới kỳ nghỉ dưỡng an lành.

Để có một kỳ nghỉ “triệu niềm vui”, du khách không nên bỏ qua lựa chọn kết hợp giải trí, nghỉ dưỡng tại Amazing Island Resort và The Amazing Bay với 5 chủ đề thú vị:

Bí ẩn cảng hoàng gia: Thử thách sự dũng cảm, tìm kiếm kho báu đại dương với 4 đường trượt đa sắc màu lý thú.

Thám hiểm hang động kỳ quan: Vi vu bay cùng thần đèn, vượt qua tâm bão lốc xoáy khổng lồ tại xứ Ba Tư cổ đại.

Thử thách băng giá bùng nổ: Hơn 20 ống trượt đa sắc màu cùng mọi kích cỡ dành riêng cho thiếu nhi tại 3 cụm trò chơi liên hoàn với chủ đề đại dương Bắc cực.

Dòng sông kỳ diệu: Tìm kiếm sự nhẹ nhàng cùng nhiều trải nghiệm thú vị tại dòng sông nhân tạo dài nhất Việt Nam.

Bãi biển thiên đường: Ngâm mình trong làn nước mát, xem phim hoạt hình trên màn LED ngoài trời lớn nhất Việt Nam, đón ngọn sóng kỷ lục cao 4 m với nhiều bất ngờ.

Farm Chôm Chôm ra mắt ngày 1/6

Farm Chôm Chôm gây ấn tượng với miệt vườn sông nước rộng tới 10 ha, trong đó gồm 4 ha diện tích mặt nước tái hiện phong cảnh miền đất phương Nam hữu tình. Ngoài 1.500 cây chôm chôm, trong tương lai, Farm Chôm Chôm dự kiến có sự góp mặt của 10 loại cây ăn trái lâu năm cùng các loại trái cây 4 mùa đa dạng.

Thành phố du lịch Sơn Tiên với dịch vụ đa dạng, chất lượng đạt chuẩn quốc tế hứa hẹn là một địa điểm mang nhiều trải nghiệm, luôn chào đón du khách từ mọi miền Tổ quốc.

Du lich he 2023 anh 7

Vịnh Kỳ Diệu là điểm du lịch giải trí hấp dẫn vào cả dịp lễ lẫn các ngày trong tuần.

Chỉ cách TP.HCM 30 phút di chuyển, Vịnh Kỳ Diệu trở thành điểm đến lý tưởng cho dịp hè 2023 với loạt ưu đãi: Miễn phí vé cho trẻ em cao dưới 1 m; giá vé 250.000 đồng cho trẻ em cao 1-1,4 m; giá vé 300.000 đồng cho sinh viên (mang thẻ còn giá trị sử dụng); giá vé 450.000 đồng cho người lớn cao từ 1,4 m; miễn phí vé tham quan Farm Chôm Chôm; miễn phí vé vào cổng cho trẻ em cao dưới 1,4 m khi đi cùng người lớn vào ngày 1/6; tặng vé vào cổng lần sau miễn phí 100% cho bé có thành tích cao trong học tập vào các ngày cuối tuần tháng 6.

- Địa chỉ: Thành phố du lịch Sơn Tiên, quốc lộ 51, khu phố 4, phường An Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

- Hotline: 1900633087

- Facebook: https://www.facebook.com/theamazingbay

- Website: https://theamazingbay.com/

Đắc An

Bạn có thể quan tâm