Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vingroup lấn sân làm giáo dục trẻ em

Sau khi tập trung làm bất động sản, bệnh viện, trường học... Vingroup tiếp tục đầu tư vào mảng kinh doanh mới là xây dựng chuỗi trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe cho trẻ em.

Thương hiệu VinKC (Vin Kids Center) của tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt tại các thành phố lớn trên cả nước. VinKC là chuỗi trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ từ 0 đến 15 tuổi lớn nhất Việt Nam, được giới thiệu là có quy mô, đẳng cấp quốc tế. VinKC đầu tiên sẽ ra mắt vào dịp khai trương trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City tại Minh Khai (Hà Nội) vào ngày 24/12.

Theo lãnh đạo Vingroup, dự án VinKC đầu tiên sẽ được xây dựng với tổng diện tích hơn 9.000 m2. Mô hình này được kỳ vọng sẽ là “thiên đường” mua sắm rộng lớn với sản phẩm, dịch vụ đa dạng nhất từ trước tới nay dành cho các gia đình có con nhỏ, lứa tuổi thiếu niên. Ngoài thế giới đồ chơi, nhà kẹo, khu thời trang… tại VinKC còn có siêu thị thực phẩm sạch, khu nhà sách ươm mầm trí tuệ, khu đồ dùng văn phòng, thế giới nội thất, đồ lưu niệm, sản phẩm chăm sóc mẹ và bé…

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Vingroup cho biết, dự kiến sau khi ra mắt VinKC đầu tiên tại Hà Nội, tập đoàn này sẽ nhân rộng mô hình ra cả nước, đến các thành phố khác như TP.HCM, Đà Nằng, Quy Nhơn, Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Phòng… Theo bà Thủy, mục tiêu của VinKC là mang đến cho các gia đình, trẻ em ở nhiều địa phương cơ hội tiếp cận các dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao có tính giáo dục sâu sắc.

 

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm