Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinFast tặng 50.000 pin cho học sinh mua xe máy điện, trị giá 430 tỷ

50.000 học sinh đầu tiên mua xe máy điện Ludo và Impes được VinFast tặng pin Lithium-ion chất lượng cao, áp dụng từ nay đến 30/9 trên phạm vi toàn quốc.

VinFast triển khai chương trình giá ưu đãi 12,9 triệu đồng cho VinFast Ludo và 14,9 triệu đồng cho VinFast Impes, đã bao gồm pin Lithium-ion. Đây là loại pin chất lượng cao được sử dụng trong xe máy điện VinFast, do hãng và LG Chem (Hàn Quốc) liên doanh sản xuất.

Pin có chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, khả năng chống nước theo IP67, phù hợp điều kiện khí hậu, giao thông Việt Nam, có giá 8,6 triệu đồng, xe được bán kèm hoặc cho thuê. Người dùng có thể đổi pin theo các gói dịch vụ do VinFast cung cấp.

Với việc tặng kèm pin thông qua chương trình Kiến tạo tương lai xanh, xe máy điện sử dụng pin của VinFast được nhận xét có giá hấp dẫn trên thị trường. Chương trình mang đến cơ hội sở hữu xe máy điện chất lượng châu Âu, với mức giá dễ tiếp cận cho đa số người tiêu dùng.

Pin Lithium-ion được bảo hành chính hãng 3 năm, cùng dịch vụ cứu hộ pin 24/7 nhằm xử lý nhanh nhất các sự cố về pin, giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Ông Hoàng Hà - Phó tổng giám đốc Kinh doanh - Marketing Xe máy điện VinFast cho biết: “Kiến tạo tương lai xanh là chương trình ưu đãi đặc biệt, được VinFast dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, nhằm thúc đẩy lối sống xanh, có trách nhiệm với môi trường và xã hội. VinFast sẵn sàng đầu tư 430 tỷ đồng để đồng hành các chủ nhân tương lai của đất nước, chung tay kiến tạo một Việt Nam xanh, sạch và an toàn hơn”.

Chương trình Kiến tạo tương lai xanh được triển khai từ 1/7 đến 30/9, trên phạm vi toàn quốc, hoặc đến khi tặng hết 50.000 phần quà (tùy điều kiện nào đến trước). Đặc biệt, 5.000 khách hàng đầu tiên mua xe, chia sẻ thông tin, hình ảnh lên trang cá nhân kèm hashtag #kientaotuonglaixanh và tag 3 người bạn để lan tỏa thông điệp sống xanh sẽ được nhận thêm phần quà ý nghĩa từ hãng.

VinFast anh 3

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website, hoặc liên hệ hotline 1900232389.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm