Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinDS Shoes khuyến mãi 20% nhân dịp khai trương

Mừng sự kiện khai trương cửa hàng thứ 15 tại Vincom Center Đồng Khởi, VinDS Shoes triển khai chương trình khuyến mãi lớn với ưu đãi lên đến 20% dành cho mọi khách hàng.

Nhân dịp khai trương, từ 23/7 đến 31/7, VinDS Shoes Đồng Khởi mang đến cho khách hàng ưu đãi giảm giá đến 20%. Đặc biệt, khách hàng mua sắm tại VinDS Shoes trong ngày khai trương còn được tham gia chương trình “Vòng quay may mắn” để có cơ hội trúng thưởng phiếu mua sắm trị giá 500.000 đồng. Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu thẻ thành viên Vingroup Card sẽ được tích lũy điểm tương đương với 5% giá trị mua hàng.

VinDS Shoes Dong Khoi khai truong giam gia anh 1
 

Đến với VinDS Shoes, khách hàng sẽ được sống trong thế giới thời trang sành điệu của những đôi giày đa dạng từ chủng loại, màu sắc đến chất liệu. Là phụ kiện không thể thiếu, việc lựa chọn một đôi giày phù hợp không những thể hiện khiếu thẩm mỹ mà còn là cách khẳng định cái tôi của mỗi người. Tại VinDS Shoes, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được các sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của mình. Đặc biệt trong dịp này, VinDS Shoes cũng cho ra mắt hệ thống cửa hàng Skechers nhằm giới thiệu các sản phẩm giày dép Performance và Lifestyle cho nam giới, phụ nữ và trẻ em như Skechers Gowalk 3, Skecher Gorun 4 & Gorun Ultra Road, Skechers Twinkle Toes, Skechers Hot-lights Adventure.

VinDS Shoes Dong Khoi khai truong giam gia anh 2
VinDS Shoes Dong Khoi khai truong giam gia anh 3

Với những ưu đãi hấp dẫn, VinDS Shoes hứa hẹn mang đến không gian mua sắm thú vị. Khách hàng, đặc biệt là các gia đình Việt trung lưu sẽ được trải nghiệm phong cách mua sắm mới mẻ, hiện đại tại mô hình bán lẻ trẻ trung và năng động của VinDS Shoes.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm