Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom khai trương đồng loạt 5 trung tâm thương mại

Ngày 29/4, Vincom sẽ khai trương đồng loạt 5 trung tâm thương mại tại 5 tỉnh, thành Yên Bái, Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang và TP.HCM.

5 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza mới sẽ khai trương trong ngày 29/4 là: Vincom Plaza Yên Bái; Vincom Plaza Kiên Giang; Vincom Plaza Trà Vinh; Vincom Plaza Vĩnh Long và Vincom Plaza Saigon Res (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Các dự án mới khai trương với đầy đủ phân khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí đã đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện của thương hiệu Vincom tại các địa phương, mang văn hóa tiêu dùng hiện đại tới các thành phố trẻ.

Khai truong Vincom anh 1
Ngày 29/4, Vincom sẽ khai trương đồng loạt 5 trung tâm thương mại mới.

Góp mặt tại chuỗi TTTM mới này là hệ thống rạp CGV lần đầu tiên xuất hiện tại Vĩnh Long, Kiên Giang, Yên Bái và Trà Vinh. 5 TTTM Vincom mới cũng quy tụ các thương hiệu bán lẻ của Vingroup như hệ thống siêu thị VinMart, siêu thị điện máy VinPro. Bên cạnh đó, các cụm vui chơi mang tính giáo dục và giải trí cho thanh thiếu niên; nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, những nhà hàng phục vụ ẩm thực đa văn hóa… cũng góp mặt tại 5 TTTM này.

Trong tháng đầu khai trương, các TTTM Vincom được trang trí với những khu tiểu cảnh độc đáo, hứa hẹn là điểm check-in lý tưởng. Vào ngày khai trương, khách hàng sẽ được thưởng thức những tiết mục từ dàn sao Việt như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Khởi My, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu…

Khai truong Vincom anh 2
Siêu thị VinMart quy tụ hơn 25.000 sản phẩm tiêu dùng và thực phẩm chất lượng.

Với việc đưa vào vận hành thêm 5 cơ sở mới, Vincom đang quản lý chuỗi 37 TTTM tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp thêm hơn 40.000 m2 và tiếp tục dẫn đầu thị trường với hơn 1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ.

Nhân dịp khai trương, các thương hiệu tại Vincom dành nhiều phần quà:

VinMart tặng 2.299 phần quà từ 29/4 đến 7/5, gồm: VinID Gift Card 1 triệu đồng, mũ bảo hiểm, áo mưa, nước lau sàn, nước rửa chén với mỗi hóa đơn 400.000 đồng.

VinPro tặng mũ bảo hiểm trong ngày 29 và 30/4. Từ 29/4 đến 1/5, khách hàng có cơ hội mua chảo chống dính giá 9.000 đồng, ấm siêu tốc giá 49.000 đồng. Tặng nồi cơm điện với mỗi hóa đơn từ 2 triệu đồng.

CGV tại Yên Bái, Vĩnh Long, Kiên Giang tặng nhiều suất chiếu miễn phí và quà tặng hấp dẫn. Chi tiết truy cập www.vincom.com.vn hoặc fanpage Vincom.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm