Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại tại Tuy Hòa, Uông Bí

Ngày 17/11, Vincom Plaza Tuy Hòa (Phú Yên) và Vincom+ Uông Bí (Quảng Ninh) chính thức khai trương, nâng tổng số TTTM hiện hữu của toàn hệ thống lên con số 44 tại 22 tỉnh thành.

Vincom Plaza Tuy Hòa và Vincom+ Uông Bí là 2 công trình mới được khai trương với đầy đủ phân khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí, góp phần mang văn hóa tiêu dùng hiện đại đến các thành phố trẻ.

Tại Phú Yên, Vincom Plaza Tuy Hòa có tổng diện tích hơn 12.000 m2, tọa lạc tại trung tâm khu đô thị sầm uất. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm mới, Vincom Plaza Tuy Hòa mang đến cho người dân địa phương những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện như: hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV cùng khu vui chơi giải trí điện tử hiện đại Đức Nguyên Phát.

Vincom anh 1
Vincom tiếp tục ghi dấu ấn tại nhiều địa phương mới.

Khách hàng cũng được chứng kiến cuộc “đổ bộ” của hàng loạt nhà hàng cao cấp như: King BBQ, Hotto, Lotteria, Rainbow Yogurt cùng các thương hiệu uy tín Việt Nam và quốc tế gồm: đồ gia dụng phong cách Hàn Quốc Minigood, giày dép và túi xách Vascara, Triumph, thời trang IVY Moda, TNG, Aristino, PNJ, nhà sách Fahasa…

Tại Quảng Ninh, Vincom+ Uông Bí rộng hơn 4.000 m2 sẽ là điểm hẹn mua sắm mới cho đông đảo người dân địa phương và du khách với những thương hiệu lần đầu xuất hiện như: thời trang TNG, Esjaco…; các nhà hàng ẩm thực Chingu BBQ, Lotteria… Khu vui chơi TomKiss với nhiều trò chơi giải trí hiện đại giúp các bé vận động và vui chơi giáo dục sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những gia đình trẻ vào dịp cuối tuần.

Vincom anh 2
Hàng loạt chương trình khuyến mãi được áp dụng trong ngày khai trương TTTM Vincom.

Vincom cũng mang tới 2 TTTM Vincom Plaza Tuy Hòa và Vincom+ Uông Bí các thương hiệu bán lẻ của Tập đoàn Vingroup như: siêu thị VinMart, siêu thị điện máy và công nghệ VinPro. Trong đó, VinMart cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, từ thực phẩm tươi sạch như nông sản VinEco theo công nghệ Israel, các sản phẩm hóa mỹ phẩm tiện lợi… đến đầy đủ đồ gia dụng và sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày.

Với giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo, VinMart sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và trở thành sự lựa chọn thường nhật của mọi gia đình. Bên cạnh đó, VinPro với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại di động, laptop… từ thương hiệu nổi tiếng thế giới và chính sách hậu mãi hấp dẫn sẽ là địa chỉ mua sắm thiết bị điện tử, công nghệ đáng tin cậy cho tín đồ công nghệ.

Vincom anh 3
Khách hàng xếp hàng dài mua sắm trong ngày đầu khai trương.

Hai TTTM Vincom khai trương trong ngày 17/11 với tỷ lệ lấp đầy đạt hơn 97% tiếp tục ghi dấu sự phát triển của Công ty Vincom Retail sau thương vụ trình làng ấn tượng trên sàn chứng khoán. Sự kiện này một lần nữa khẳng định tầm nhìn của Vincom Retail trong việc đem đến những sản phẩm, dịch vụ hiện đại và sản phẩm chất lượng cao phục vụ người dân địa phương trên toàn quốc.

Nhân dịp khai trương, Vincom Plaza Tuy Hòa, Phú Yên và Vincom+ Uông Bí mang đến hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn.

Cụ thể, VinPro sẽ khuyến mãi trong 3 ngày đầu khai trương (17-19/11) gồm: tặng 300 nồi cơm điện Goldsun ARC-G18LY dành cho khách mua hàng sở hữu thẻ VinID có hóa đơn từ 2 triệu đồng; cơ hội mua chảo chống dính Sunhouse CT24 với giá chỉ 9.000 đồng dành cho 100 khách mua hàng đầu tiên trong khung giờ vàng 10h-12h.

Đặc biệt trong khung giờ 14h-15h từ 24/11 đến 26/11, 100 khách hàng đầu tiên sẽ được mua bình đun siêu tốc Goldsun EK- GBB1218S1 với giá chỉ 49.000 đồng.

Tại VinMart, 10.000 phần quà VinMart Home từ 17/11 đến 30/11 dành tặng khách có hoá đơn trị giá 300.000 đồng trở lên. Khách hàng cũng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là tủ lạnh Samsung side by side (VinMart Phú Yên) và hàng loạt thẻ mua hàng VinID có giá trị 1-3 triệu đồng.

VinMart Uông Bí cũng dành tặng 700 mũ bảo hiểm chất lượng cao cho khách hàng sở hữu hóa đơn từ 400.000 đồng.

Ngoài ra, đến TTTM Vincom dịp này, khách hàng còn được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác như: xem phim miễn phí, khuyến mãi 5-50% tại các gian hàng…  

Thông tin chi tiết xin xem tại đây.

Bay dem dat khach tro lai hinh anh

Bay đêm đắt khách trở lại

0

Vietnam Airlines cho biết nhờ triển khai các chương trình bán vé máy bay đêm cùng với combo khách sạn giảm giá để kích cầu du lịch, tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay đêm đã đạt 75-94%.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm