Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vincent Nguyễn, Hoàng Ca tích cực tập luyện nhằm phục hận TL Warriors

Các cầu thủ Hanoi Buffaloes đã có những buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận play-off đầu tiên với đối thủ kỵ jeux Thanglong Warriors.

Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 1
Sáng 11/7, các cầu thủ Hanoi Buffaloes (HNB) đã có buổi tập hàng tuần trên sân nhà Bách Khoa. Các học trò của HLV Todd Purves đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho trận play-off thứ năm tới.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 2
Trong ít phút đầu, các cầu thủ chủ yếu khởi động nhẹ. Đội trưởng Đạt Doc vẫn là người truyền đạt những ý tưởng của HLV Todd Purves đến các đồng đội.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 3
Sắp phải gặp đối thủ đã toàn thắng mình nhưng các cầu thủ HNB không hề lo lắng. Trái lại, tiếng cười gần như vang lên trong cả buổi tập.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 4
HLV Todd Purves hướng dẫn các cầu thủ những động tác di chuyển trên sân. Chính HLV của tuyển Việt Nam tại SEA Games 29 làm mẫu cho các học trò.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 5
Đinh Tiến Công tập trung vào bài tập của mình. Anh là một trong những con bài quan trọng của HLV Todd Purves trong những trận đấu tới.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 6
Trong khi đó, Hoàng "Ca" lại được đánh giá cao bởi HLV đối thủ Lee Tao Dana. Thuyền trưởng của Thanglong Warriors (TLW) cho rằng cặp anh em song sinh Đạt "Doc" và Hoàng "Ca" sẽ là mối nguy hiểm với đội bóng của ông.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 7
Theo yêu cầu của HLV, các cầu thủ phải chuyền bóng thật nhanh. Một nhóm các cầu thủ tập bài chuyền bóng trước vòng 3 điểm mà HLV Todd yêu cầu.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 8
Liên tục các tiếng hô "swing, swing" được HLV cùng các trợ lý hô lên trong quá trình tập luyện, đòi hỏi các cầu thủ phải xoay xở và chuyền bóng nhanh nhất có thể.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 9
Sau đó, các cầu thủ chia thành 2 đội đấu đối kháng 4 hiệp ngắn. Vincent Nguyễn, Đạt "Doc" cùng Jason Carter cùng chung 1 đội và nhiều khả năng 3 cái tên này sẽ xuất phát trong trận đấu tới.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 10
Như thường lệ, Vincent Nguyễn vẫn là nhân tố dẫn dắt lối chơi của đội. Nhưng anh sẽ gặp khá nhiều khó khăn trận đấu tới khi phải đối mặt với những Justin Young hay Ryan Lê của TLW.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 11
Nhiệm vụ trận tới của bigman Jason Carter cũng không hề đơn giản. Anh sẽ phải đối mặt với Jaywuan Hill, chưa kể vẫn còn một Văn Hùng sẵn sàng bắt chết Carter.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 12
Carter tuy vậy vẫn rất tự tin. Anh nhiều lần thực hiện những pha úp rổ trong màn đấu tập.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 13
Ngoài các cầu thủ chủ chốt, những thành viên khác cũng nỗ lực tập luyện nhằm ghi điểm với HLV Todd Purves. Phạm Thanh Tùng cũng là một giải pháp của HLV khi phía TLW có 2 cái tên cao lớn và Jaywuan Hill và Văn Hùng.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 14
Hoàng "Ca" cũng được kỳ vọng sẽ tạo ra đột biến trong trận đấu tới. Anh và Vincent Nguyễn hiện là 2 PG tốt nhất của HNB.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 15
HLV Todd Purves tích cực chỉ đạo các cầu thủ ở ngoài sân. Chắc chắn HLV người Mỹ đã có những bài học của mình sau 3 thất bại liên tiếp trước TLW.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 16
Cuối buổi tập, HLV Todd Purves đã có những trao đổi với các trụ cột. Đây sẽ là những cái tên truyền đạt lại ý tưởng và triết lý của HLV tới toàn đội.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 17
Sau gần 2 giờ tập luyện, các cầu thủ nghỉ ngơi, thả lỏng và giãn cơ. HNB sẽ còn một buổi tập nữa trước khi lên đường tới sân Sư phạm để làm khách trước TLW vào 19h thứ năm tới.
Hanoi buffaloes tap luyen truoc pla-off anh 18
Loạt trận play-off của VBA 2017 diễn ra với 3 trận đấu. Nếu giành thắng lợi vào trận tới đây, HNB sẽ có lợi thế cực lớn khi trở về sân nhà Bách Khoa.

Kiệt Trần - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm