Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinaPhone tiến hành đổi sim 4G miễn phí trên toàn quốc

Để khách hàng được trang bị điều kiện tốt nhất trải nghiệm 4G, VinaPhone triển khai chiến dịch đổi SIM 4G miễn phí tại hàng nghìn điểm giao dịch và điểm lưu động trên toàn quốc.

Chương trình đổi SIM 4G miễn phí dành cho tất cả thuê bao di động của VinaPhone và kéo dài từ nay đến hết 30/4. Chương trình được triển khai tại tất cả điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc, giúp các thuê bao dễ dàng sở hữu SIM 4G và trải nghiệm các dịch vụ Mobile Internet với tốc độ gấp 7-10 lần tốc độ 3G hiện nay.

SIM VinaPhone 4G có thể sử dụng tốt trên cả mạng 3G và 2G, tích hợp cả 3 kích cỡ microSIM, nanoSIM và SIM thường, phù hợp với tất cả dòng máy điện thoại hiện có trên thị trường.

VinaPhone anh 1
Chương trình đổi SIM 4G miễn phí của VinaPhone kéo dài từ nay đến hết 30/4. Ảnh: Hoàng Hà

Để đổi SIM VinaPhone 4G miễn phí, khách hàng chỉ cần mang theo CMND hoặc hộ chiếu tới cửa hàng giao dịch của VinaPhone gần nhất để được nhân viên phục vụ thủ tục thay SIM nhanh chóng. Sau khi đổi SIM VinaPhone 4G, tại những địa bàn VinaPhone đã hoàn thành lắp đặt, khách hàng có thể trải nghiệm 4G ngay lập tức.

Bên cạnh đó, VinaPhone cũng tổ chức các điểm đổi SIM lưu động tại nhiều trường học, khu công nghiệp, trung tâm thương mại hay chuỗi cửa hàng điện thoại.

Đặc biệt, các hội viên VinaPhone Plus hạng Kim cương, Vàng, Titan sẽ được đổi SIM 4G miễn phí tại nhà. Khách hàng có thể liên hệ 18001091 để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ liên quan đến việc đổi SIM miễn phí.

VinaPhone đã gần hoàn thành giai đoạn I của đề án phủ sóng 4G trên toàn quốc bao gồm: Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Lâm Đồng, Bình Phước, Sóc Trăng, Hậu Giang, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Cà Mau, Bạc Liêu. Song song với việc tối ưu hoá chất lượng 4G tại những địa bàn đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ, VinaPhone cũng gấp rút triển khai giai đoạn II của đề án, đẩy nhanh tiến độ phủ sóng trên toàn quốc sớm nhất trong năm 2017.

Trước đó, ngày 3/11/2016, VinaPhone đã chính thức khai trương và cung cấp dịch vụ 4G tại Phú Quốc, trở thành nhà mạng đầu tiên triển khai dịch vụ tại Việt Nam, được khách hàng đánh giá tích cực về tính ổn định, tốc độ vượt trội.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm