Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinaPhone tặng sản phẩm Apple tri ân khách hàng

Nằm trong chuỗi sự kiện sinh nhật 25 năm, VinaPhone tri ân khách hàng với nhiều sản phẩm Apple, gồm iPhone 12, Macbook Air 2020, Apple Watch S6.

Năm 2021 là cột mốc quan trọng của VinaPhone, đánh dấu hành trình 25 năm thành lập và phát triển. Từ đầu năm, VinaPhone triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, có thể kể đến “Lì xì đầu năm”, “Rước lộc đầu xuân”, như lời tri ân dành cho những khách hàng luôn đồng hành, ủng hộ nhà mạng. Những chương trình khuyến mại này đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng, góp phần thúc đẩy doanh thu, củng cố uy tín, tăng nhận diện thương hiệu.

Tiếp nối thành công, VinaPhone tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại “Thank you, 25 - Săn Apple”. Trong 6 tuần, từ 10/5 đến 20/6, tất cả thuê bao trả trước, trả sau của VinaPhone có cơ hội nhận những sản phẩm công nghệ giá trị. Theo đó, VinaPhone tri ân khách hàng với nhiều sản phẩm Apple gồm iPhone 12 (256 GB), Macbook Air 2020 (256 GB) và Apple Watch S6.

Chương trình có 6 giải tuần, mỗi tuần 25 sản phẩm Apple. Ngoài ra, vào ngày sinh nhật 26/6, nhà mạng sẽ quay thưởng 5 giải đặc biệt, mỗi giải là trọn bộ 3 sản phẩm.

VinaPhone anh 1

VinaPhone mang đến 5 giải đặc biệt, mỗi giải trọn bộ 3 sản phẩm iPhone 12, Macbook Air 2020 và Apple Watch S6.

Để tham gia chương trình, thuê bao VinaPhone trả trước nạp thẻ từ 50.000 đồng. Tất cả thuê bao trả trước và trả sau đăng ký hoặc gia hạn gói cước từ 50.000 đồng cũng nhận được mã dự thưởng. Bên cạnh đó, chưa trình còn ưu đãi thuê bao trả sau hòa mạng mới.

Sau khi có mã dự thưởng, khách hàng truy cập ứng dụng My VNPT, chọn chương trình “Thank you, 25 - Săn Apple” và sử dụng các lượt quay tương ứng với số mã dự thưởng đang có. Lượt quay có thời hạn 24h. Với những khách hàng không quay thưởng trên ứng dụng, hệ thống sẽ quay thưởng tự động vào ngày kế tiếp.

Với tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng, “Thank you, 25 - Săn Apple” là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất của VinaPhone trong năm nay, kỷ niệm cột mốc 25 năm thành lập và phát triển. Bên cạnh chương trình lần nầy, nhà mạng hứa hẹn mang đến nhiều sự kiện, quà tặng giá trị khác, nhằm tri ân hàng chục triệu khách hàng trên cả nước.

VinaPhone anh 2

Khách hàng truy cập ứng dụng My VNPT, chọn chương trình “Thank you, 25 - Săn Apple” để nhận mã dự thưởng.

25 năm qua, VinaPhone không ngừng mở rộng hạ tầng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ đến đông đảo người dùng. Với hệ thống mạng 3G, 4G rộng khắp và mạng 5G đang gấp rút được thử nghiệm và triển khai, khách hàng của VinaPhone có thể kết nối dễ dàng, thuận tiện. Nhà mạng cũng liên tục ra mắt các gói cước và ưu đãi hấp dẫn, mang đến lợi ích tối đa cho người dùng.

Khách hàng có thể tự tra cứu mã dự thưởng, xem danh sách người trúng thưởng và tham khảo thông tin chi tiết các chương trình khuyến mại khác của VinaPhone tại webiste khuyenmai.vinaphone.com.vn, liên hệ tổng đài 18001091 hoặc tải ứng dụng My VNPT tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm