Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinaPhone ra mắt gói 'Đỉnh' có data lên đến 2 GB/ngày

Chỉ với 120.000 đồng/tháng, người dùng sẽ sở hữu đến 60 GB tốc độ cao, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gói cước "Đỉnh" của VinaPhone.

Đáp ứng xu hướng sử dụng Internet đa dạng và thường xuyên của người tiêu dùng thời 4.0, VinaPhone lần đầu ra mắt loạt gói cước data "Đỉnh" với tốc độ cao, dung lượng lớn, không giới hạn truy cập, cho khách hàng thỏa sức online theo nhu cầu làm việc, giải trí của riêng mình.

Loạt gói cước mới gồm: "Đỉnh 60G", "Đỉnh 30G" và "Đỉnh 15G". Trong đó, gói "Đỉnh 60G" đáng chú ý hơn cả khi có đến 60 GB tốc độ cao (2 GB/ngày) với giá chỉ 120.000 đồng/tháng. Đặc biệt, gói cước còn tặng thêm 50 phút ngoại mạng và miễn phí gọi nội mạng (tối đa 1.500 phút/tháng, không giới hạn thời lượng cuộc gọi) cho người dùng liên lạc tới bạn bè, người thân.

VinaPhone anh 1

Chỉ với 120.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có tới 60 GB data tốc độ cao.

Với 2 gói còn lại là "Đỉnh 30G" và "Đỉnh 15G", khách hàng sẽ có 30 GB (1 GB/ngày) hoặc gần 15 GB (500 MB/ngày) với giá cước lần lượt là 90.000 đồng/tháng và 70.000/tháng. Khách hàng có thể cân nhắc theo mức độ sử dụng thực tế để đăng ký gói cước phù hợp nhất.

Nếu xét cả về dung lượng và giá cước, các gói data "Đỉnh" của VinaPhone đều là những lựa chọn khó có thể bỏ qua. Khi “cân” cùng các gói data tháng trong cùng tầm giá, các gói "Đỉnh" có dung lượng cao hơn từ 3 đến 5 lần. So sánh trực tiếp với các gói data ngày, gói "Đỉnh" cũng rẻ hơn đến 60%, không giới hạn dung lượng, càng tiết kiệm hơn cho khách hàng.

VinaPhone anh 2

Khách hàng được hướng dẫn tận tình, chu đáo về các gói cước mới.

Để đăng ký 3 gói cước "Đỉnh" của VinaPhone, khách hàng soạn tin theo cú pháp theo tên gói D60G, D30G hoặc D15G gửi 888. Ví dụ, để đăng ký gói "Đỉnh" 60G, các bạn soạn D60G gửi 888. Gói cước dành cho tất cả thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau hòa mạng mới.

Thay vì phải liên tục bật, tắt 4G để tìm kiếm Wi-Fi, gói cước này sẽ giúp các tín đồ Internet luôn vào mạng "nét căng" tại bất cứ đâu. Cơn ác mộng cứ cuối tháng là cạn sạch data cũng chẳng còn ám ảnh những mọt phim, fan bóng đá hay các game thủ “ngốn” nhiều dung lượng.

Với gói "Đỉnh" không hạn chế truy cập cả khi hết dung lượng, người dùng sẽ được thỏa thích sử dụng data cho mọi hoạt động học tập, làm việc, giải trí online... Để biết thêm thông tin chi tiết về gói cước, khách hàng truy cập website vnpt.com.vn hoặc gọi tổng đài 18001091.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm