Sáng nay, nhiều khách hàng của VinaPhone tại Hà Nội thấy hiện tượng bất thường về việc không thể gửi tin nhắn cũng như không nhận được bất cứ cuộc gọi hoặc tin nhắn nào dù bạn bè, người thân gửi qua facebook trách cứ về việc không trả lời. Trên mạng, nhiều khách hàng của VinaPhone đã lên tiếng việc bị "tịt" di động hoàn toàn từ sáng nay.
Khi khách hàng muốn hỏi về sự cố, ngay cả tổng đài của nhà mạng này như 9191 và 9192 cũng không liên lạc được.
Khi gửi tin nhắn hoặc gọi điện từ mạng VinaPhone đều không thể thực hiện được. Ảnh: Ngọc Linh. |
Anh Nguyễn Kiên Giang, làm SEO mảng tiếp thị số cho một công ty ở phố Láng Thượng (Hà Nội) phát hiện tình trạng mất sóng điện thoại VinaPhone trong khoảng 30 phút. Anh cho biết, 7h15 phút sáng nay ra khỏi nhà ở Hoàng Mai, máy anh vẫn hoạt động bình thường. Nhưng đến công ty, khoảng 7h45 phút, anh không thể gửi tin nhắn và gọi điện bằng sim 0944xxx090. Anh cho biết thêm, khoảng 8h30 phút, máy anh Giang hoạt động trở lại bình thường với một vài cuộc gọi nhỡ.
Đến khoảng 8h10, nhiều thuê bao của mạng di động này đã có thể liên lạc trở lại bình thường nhưng tổng đài giải đáp khách hàng vẫn khó liên lạc cho đến 8h30. Đại diện của VinaPhone cho biết, do lỗi tổng đài, thuê bao tại quận Tây Hồ, Từ Liêm và Cầu Giấy gặp khó khăn trong việc liên lạc. Tuy nhiên, VinaPhone đã khắc phục xong sự cố.