Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vin Diesel làm chủ hôn cho con gái Paul Walker

Vin Diesel và nữ diễn viên Jordana Brewster có mặt trong hôn lễ của Meadow Walker. Tài tử "Fast & Furious" thay mặt bạn thân Paul Walker làm chủ hôn cho con gái.

Ngày 23/10, Vogue đưa tin người mẫu Meadow Walker - con gái ngôi sao Paul Walker - và nam diễn viên Louis Thornton-Allan kết hôn hồi đầu tháng 10 tại Cộng hòa Dominica.

Trong loạt ảnh vừa được Meadow Walker chia sẻ trên trang cá nhân, Vin Diesel - bạn diễn của Paul Walker trong Fast & Furious, đồng thời là cha đỡ đầu của nữ người mẫu - làm chủ hôn và khoác tay cô vào lễ đường.

Vin Diesel lam chu hon cho con gai Paul Walker anh 1

Vin Diesel tại hôn lễ của con gái đỡ đầu. Ảnh: @meadowwalker.

Ngoài Vin Diesel, Jordana Brewster - nữ diễn viên đóng vai vợ của Paul Walker trong series Fast & Furious - cũng có mặt để chúc mừng người mẫu 23 tuổi lập gia đình.

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Meadow nói đại dịch làm ảnh hưởng đến kế hoạch cưới của hai người. Bữa tiệc bên bờ biển chỉ có mặt một số bạn thân. "Gia đình của Louis không thể tham dự. Nhiều bạn bè mà chúng tôi xem là người thân cũng không có mặt vì lệnh hạn chế đi lại", nữ người mẫu nói.

Váy cưới của Meadow Walker được thiết kế bởi Matthew Williams - người đứng sau những thiết kế Haute Couture của thương hiệu Givenchy. Sau buổi trao nhẫn, nữ người mẫu thay trang phục của Ludovic de Saint Sernin để tiếp khách.

Theo Today, sau khi Paul Walker qua đời trong vụ tai nạn xe hơi năm 2013, Meadow được đồng nghiệp của nam diễn viên trong loạt phim Fast & Furious xem như người thân.

Meadow Walker coi Vin Diesel như người nhà. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh với các con của nam diễn viên là Hania, Vincent và Pauline.

Sự nghiệp đồ sộ của Alec Baldwin trước vụ tai nạn bắn chết nữ đạo diễn

Alec Baldwin là anh cả trong gia đình Baldwin nổi tiếng tại Hollywood. Nam diễn viên có sự nghiệp thành công, lâu dài tại kinh đô điện ảnh.

Miley Cyrus: 'Tôi bị chê hát giống đàn ông'

Miley Cyrus cho biết cô thoải mái khi thể hiện giọng hát cá tính, trầm khàn dù đôi lúc bị nhận xét giống đàn ông.

Angelina Jolie đưa 5 con đến buổi ra mắt 'Eternals'

Pax Thiên - con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie - không đến dự buổi giới thiệu phim "Eternals" cùng các thành viên trong gia đình.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm