Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel trao thưởng hơn 200 triệu đồng đến khách hàng

Trong tháng 9 này, các chi nhánh của Viettel đã liên hệ trực tiếp với khách hàng để làm thủ tục trao giải thưởng chương trình “MCA, Đăng ký hôm nay - Vận may đón chờ”.

Căn cứ vào kết quả quay số và xác minh khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mãi “MCA đăng ký hôm nay - vận may đón chờ”, Tổng công ty viễn thông Viettel thông báo cơ cấu giải thưởng và danh sách khách hàng trúng thưởng như sau: 01 giải đặc biệt trị giá 90 triệu đồng tiền mặt, 9 giải nhất mỗi giải 9 triệu đồng tiền mặt và 99 giải khuyến khích mỗi giải 500,000 đồng vào tài khoản điện thoại. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 220,500,000 đồng (giá trị giải thưởng trên đã bao gồm VAT).

Với giải đặc biệt và giải nhất khách hàng được trao thưởng tại các chi nhánh Viettel tỉnh, thành phố (theo địa chỉ khách hàng đã được xác minh). 

Thời gian trao thưởng diễn ra trong tháng 9/2014. Các chi nhánh Viettel đã liên hệ trực tiếp với khách hàng để làm các thủ tục trao giải. Giải khuyến khích được trao dưới hình thức cộng tiền vào tài khoản điện thoại cho khách hàng hoặc giảm trừ hóa đơn cước tháng 8/2014.

MCA là dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ thông qua bản tin SMS, giúp khách hàng biết được các số thuê bao gọi đến thuê bao của mình trong thời gian tắt máy, máy hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng. Ngoài ra với các tiện ích bổ sung dịch vụ giúp khách hàng nhận bản tin báo cuộc gọi nhỡ thông qua địa email mà khách hàng đăng ký. Bản tin thông báo cuộc gọi nhỡ được gửi qua SMS và email của khách hàng. 

Thêm vào đó, khách hàng có thể đăng ký nhận bản tin báo cuộc gọi nhỡ qua một số điện thoại phụ. Khi có cuộc gọi nhỡ, đồng thời hệ thống sẽ gửi 2 bản tin thông báo cuộc gọi nhỡ tới thuê bao chính và thuê bao phụ. Tính năng tích hợp với danh bạ điện thoại: cho phép bổ sung thêm thông tin người gọi vào nội dung bản tin Báo cuộc gọi nhỡ MCA gửi về khi có cuộc gọi nhỡ: tên lưu trong banh bạ, số điện thoại, thời gian gọi nhỡ, số cuộc gọi nhỡ.

Viettel công bố danh sách các khách hàng trúng thưởng tại website chính thức http://vietteltelecom.vn/. 

H.L

Bạn có thể quan tâm