Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel tặng khoảng 3 tỷ đồng cho khách hàng nữ

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2011, Công ty Viễn thông Viettel tiếp tục đưa ra chương trình tặng quà “Thêm yêu thương cho từng phút gọi” cho tất cả các khách hàng nữ dùng thuê bao trả sau của Viettel.

Viettel tặng khoảng 3 tỷ đồng cho khách hàng nữ

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2011, Công ty Viễn thông Viettel tiếp tục đưa ra chương trình tặng quà “Thêm yêu thương cho từng phút gọi” cho tất cả các khách hàng nữ dùng thuê bao trả sau của Viettel.

Viettel tặng khoảng <abbr class=3 tỷ đồng cho khách hàng nữ" />

Theo đó, tất cả các khách hàng nữ sử dụng thuê bao trả sau đang hoạt động ít nhất 1 chiều tính đến 16h ngày 6/3/2011 và phải hoạt động ít nhất 1 chiều tại thời điểm chốt cước tháng 3 (từ ngày 1 – 5/4/2011) khi nhận cuộc gọi từ các số thuê bao khác trong khoảng thời gian từ 0h đến 24h trong ngày 8/3/2011 sẽ được tặng 500 đồng/phút. Mỗi khách hàng sẽ được nhận số phút ưu đãi tối đa là 83 phút tương ứng con số ý nghĩa của ngày 8/3.

Bà Phạm Thanh Vân – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Chương trình tặng quà Thêm yêu thương cho từng phút gọi được Viettel triển khai năm 2010 và nhận được nhiều thiện cảm của khách hàng. Vì thế năm 2011 chúng tôi tiếp tục gửi món quà này tới các khách hàng nữ trong dịp 8/3 cùng lời chúc khách hàng có một ngày lễ 8/3 thật ấm áp và nhiều ý nghĩa”.

Trên thực tế, thuê bao nữ thường nhận được nhiều cuộc gọi hơn trong ngày 8/3. Do đó, chương trình “Thêm yêu thương cho từng phút gọi” là dịp để Viettel tri ân khách hàng nữ dùng di động và cũng để người thân của họ gửi thêm chút tình cảm nhỏ của mình qua những lời chúc.

Hiện nay, Viettel có hơn 2 triệu thuê bao trả sau, trong đó có khoảng 25% tương đương gần 500.000 khách hàng nữ sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ chương trình. Tổng trị giá các thuê bao nữ được hưởng trong đợt này theo dự tính lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Viettel là mạng di động triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng tổng thể và thiết thực. Ngoài việc khuyến mãi, tặng một số phút gọi và tin nhắn miễn phí, trừ tiền căn cứ vào hóa đơn cước phí của khách, Viettel vừa chính thức khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng thứ 4 tại Đà Nẵng (Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng), góp phần đưa Viettel trở thành đơn vị có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất Việt Nam với 6.800 nhân viên trực tổng đài. Toàn hệ thống đáp ứng được hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày (bao gồm cả kênh điện thoại viên và hệ thống trả lời tự động IVR).

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bài liên quan

Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm