Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel Store khuyến mãi hấp dẫn cho smartphone và tablet

Khách hàng được sử dụng SIM 3G Viettel miễn phí 365 ngày với 1,5 GB data 3G dung lượng cao một tháng khi mua smartphone, tablet tại Viettel Store.

Các sản phẩm smartphone đang là xu hướng lựa chọn của phần đông người tiêu dùng bởi tính năng tiện lợi với vô vàn ứng dụng hữu ích phục vụ đời sống. Tuy vậy, việc sử dụng smartphone cũng đi kèm với nhu cầu kết nối Internet tốc độ cao và ổn định tại mọi thời điểm. Điều này dẫn đến việc người tiêu dùng luôn tìm kiếm gói data 3G dung lượng cao, chất lượng ổn định cho những nơi không có kết nối Wi-Fi.

Nắm bắt được nhu cầu ấy, các nhà mạng đã tiến hành vô vàn hình thức khuyến mãi như giảm giá, tặng quà, đặc biệt tặng kèm gói dịch vụ 3G đang trở thành xu thế dược người tiêu dùng lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, gói 3G miễn phí 1,5 GB data 3G dung lượng cao một tháng trong vòng 12 tháng của Viettel Store đang được người tiêu dùng đánh giá cao.

Với gói khuyến mãi này, khi mua các sản phẩm smartphone và máy tính bảng Samsung, iPad tại Viettel Store, bạn sẽ được ưu đãi như sau sử dụng 3G miễn phí 365 ngày, truy cập miễn phí Internet không giới hạn dung lượng trong vòng một năm. 

Nhờ vậy, hàng tháng, khách hàng nhận được 1,5 GB data tốc độ cao (sau đó sử dụng miễn phí với tốc độ 256/256kbps); thoải mái nhận cuộc gọi và tin nhắn một năm không phải đóng cước; không phải đóng cước hàng tháng, thoải mái nhận cuộc gọi và tin nhắn trong một năm; tặng thêm cuộc gọi và tin nhắn, 60 phút gọi nội mạng/12 tháng, tặng 60 tin nhắn SMS nội mạng/12 tháng. 

Vì thế, bạn đừng chần chừ, hãy truy cập website https://viettelstore.vn hoặc gọi đến tổng đài miễn phí 1800.8123 để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và đến siêu thị Viettel Store gần nhất để sở hữu những sản phẩm chính hãng giá tốt nhất, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm