Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel nhận giải thưởng quốc tế về thanh toán trên di động

Dịch vụ BankPlus MasterCard của Viettel Telecom vừa được trao giải dịch vụ tài chính tốt nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại Singapore.

BankPlus MasterCard là sản phẩm hợp tác giữa Viettel Telecom và Ngân hàng cổ phần Quân đội (MB). Giải thưởng do tổ chức thẻ quốc tế MasterCard trao tặng nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của 2 tổ chức trên trong việc thúc đẩy các dịch vụ thanh toán điện tử.

Đại diện Viettel nhận giải thưởng tại Singapore.
Đại diện Viettel nhận giải thưởng tại Singapore.

Theo MasterCard, dịch vụ BankPlus là một ví dụ điển hình thể hiện sự hiểu biết sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng, mang tới cho khách hàng dịch vụ thanh toán sáng tạo đồng thời đạt hiệu quả kinh doanh. Viettel Telecom cùng đối tác MB được vinh danh giải năm nay với dịch vụ BankPlus do đã mang tiện ích của thanh toán điện tử đến hàng trăm nghìn người Việt Nam chưa được tiếp cận dịch vụ ngân hàng.

Chính thức kinh doanh từ tháng 3/2013, BankPlus cho phép khách hàng mua sắm, du lịch, đặt vé máy bay mà không cần tiền mặt. Khách hàng còn có thể dễ dàng thanh toán các dịch vụ viễn thông tiết kiệm 5,5%, chuyển tiền ngay trên điện thoại di động. Sau gần 2 năm cung cấp, dịch vụ đã có gần 320.000 khách hàng sử dụng và dự kiến hết năm 2014 sẽ có thêm 300.000 khách hàng mới.

Thùy Chi

Bạn có thể quan tâm