Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viettel giảm 15% giá bán iPhone 5S cho khách hàng thân thiết

Ngay sau khi mở bán iPhone 5S và 5C chính hãng ngày 15/11, hãng viễn thông quân đội Viettel đã công bố sẽ dành tổng cộng 5.000 máy iPhone 5S, 5C và 4S 8GB chính hãng cho các khách hàng thân thiết với giá bán thấp hơn 15% so với giá niêm yết.

Một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone 5S chính hãng phân phối bởi Viettel.

Đây là chương trình tri ân khách hàng đặc biệt của Viettel. Theo đó, những khách hàng thân thiết của Viettel có thể sở hữu iPhone 5S 16GB phiên bản khóa mạng với mức giá chỉ 13.429.000 đồng (giá bán thông thường là 15.799.000 đồng).

Đại diện hãng viễn thông quân đội cho biết, những khách hàng đủ điều kiện ưu đãi sẽ được Viettel nhắn tin thông báo mã số để có thể đặt mua sản phẩm iPhone 5S, 5C và 4S 8GB ưu đãi tại hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

Đây được xem là một động thái chăm sóc khách hàng khá mạnh tay của hãng viễn thông quân đội, khi số lượng máy mới Apple dành cho các nhà phân phối tại Việt Nam là không nhiều. Một nguồn tin nội bộ cho biết, trong đợt hàng đầu tiên, Viettel chỉ được nhập về tổng cộng khoảng 3.000 máy, trong khi con số tương ứng của VinaPhone chỉ là 2.000. Đợt hàng tiếp theo phải đến cuối tháng này mới tiếp tục được nhập về.

Trong số hai nhà mạng phân phối iPhone tại Việt Nam, chỉ mình Viettel bán các phiên bản khóa mạng. Chi phí unlock dành cho các phiên bản iPhone 5S và 4S 8GB lên tới 700.000 đồng, nên Viettel được dự đoán sẽ chỉ chủ yếu bán máy cho các khách hàng sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng này.

L.A

Bạn có thể quan tâm