Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnamobile trao giải 10 triệu đồng cho khách hàng ở Bến Tre

Chiều 23/4, đại diện mạng di động Vietnamobile tại Bến Tre đã trực tiếp gặp gỡ và trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng giải tuần trị giá 10 triệu đồng chương trình “Càng gọi càng may, trúng ngay tiền tỷ”.

Vietnamobile trao giải 10 triệu đồng cho khách hàng ở Bến Tre

Chiều 23/4, đại diện mạng di động Vietnamobile tại Bến Tre đã trực tiếp gặp gỡ và trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng giải tuần trị giá 10 triệu đồng chương trình “Càng gọi càng may, trúng ngay tiền tỷ”.

Với hàng ngàn giải thưởng trong đó có 6 giải tuần, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng tiền mặt và một giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng, đây là chương trình mà Vietnamobile muốn tri ân tất cả các khách hàng của nhà mạng nhân dịp sinh nhật.

Cách thức tham gia chương trình khá đơn giản và dễ dàng với nguyên tắc càng sử dụng nhiều hoặc nạp thẻ nhiều thì càng dễ trúng thưởng. Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều đều có thể tham gia bằng cách nhắn VUI gửi tới 123. Với thuê bao trả trước, cứ mỗi 10.000 VND sử dụng từ tài khoản chính hoặc liên mạng (có thể cộng dồn), khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng. Với mỗi 10.000 VND nạp thẻ (không cộng dồn), khách hàng nhận được 1 mã dự thưởng. Với thuê bao trả sau, cứ 10.000 VND phát sinh cước trong giai đoạn khuyến mại nhận được 1 mã dự thưởng. Thời gian của chương trình diễn ra trong 6 tuần kể từ ngày 20/3/2013 và sẽ kết thúc ngày 1/5/2013.

Hàng tuần, Vietnamobile tổ chức quay thưởng và lựa chọn ra khách hàng may mắn của tuần để trao thưởng. Hiện tại, Vietnamobile đã xác định và trao thưởng cho 4 khách hàng, mỗi giải tuần trị giá 10 triệu đồng tiền mặt. Chiều 23/4, đại diện nhà mạng tại Bến Tre đã trực tiếp gặp và trao giải thưởng tuần thứ 4 cho bạn Bùi Thảo Nguyên (sinh năm 1996) hiện đang là học sinh lớp 11. Thảo chia sẻ: “Vietnamobile là mạng đầu tiên em sử dụng kể từ hồi lớp 8 cho đến tận bây giờ. Hơn một nửa các bạn trong lớp em sử dụng mạng Vietnamobile vì chi phí rất tiết kiệm”. Ban đầu, khi tổng đài Vietnamobile liên hệ với Thảo để xác minh thông tin Thảo rất lo sợ và thậm chí còn không dám cung cấp số chứng minh nhân dân cho nhà mạng. Đến khi Vietnamobile liên hệ lại để mời tới nhận thưởng Thảo mới tin và cung cấp đầy đủ thông tin. Thảo đã không tin rằng mình là người trúng thưởng mặc dù có đăng ký tham gia chương trình. Cảm nghĩ chung của những người tham gia các chương trình khuyến mại thường là không nghĩ mình sẽ may mắn và đến khi sở hữu giải thưởng họ mới tin điều đó là sự thật.

Hàng năm Vietnamobile đều tổ chức những chương trình khuyến mại với các giải thưởng hấp dẫn dựa trên nghiên cứu tâm lý và nhu cầu khách hàng. Đây cũng là một trong những sự tri ân mà nhà mạng dành tặng cho khách hàng của mình ngoài việc cung cấp những sản phẩm dịch vụ cạnh tranh, phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng. Với những chương trình mang tính may mắn, Vietnamobile muốn chuyển tải thông điệp về “sự minh bạch” để khách hàng tin tưởng vào tính “may mắn” của chương trình. Hơn ai hết, những khách hàng đã từng trúng các giải thưởng của Vietnamobile trong 4 năm vừa qua sẽ là những minh chứng sống cho điều đó.

Trước khi triển khai Càng gọi càng may, trúng ngay tiền tỷ, nhà mạng đã liên hệ với những khách hàng từng trúng những giải đặc biệt có trị giá lớn khi tham gia các chương trình khuyến mại trước kia của Vietnamobile để thăm hỏi và được họ chia sẻ về sự tin tưởng đã dành cho mạng Vietnamobile như thế nào sau khi dùng, cảm nhận và trúng thưởng với Vietnamobile. Họ chính là những đại diện truyền đi thông điệp mà Vietnamobile mong muốn gửi gắm tới toàn thể khách hàng của mình tới những người thân, bạn bè, đồng nghiệp của họ; từ đó Vietnamobile đã có thêm nhiều khách hàng tin tưởng vào dịch vụ của nhà mạng.

Tư liệu: Vietnamobile

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm