Giới trẻ Việt chuộng thức uống giải khát nào?
Theo một nghiên cứu của Nielsen, người Việt đang quan tâm tới đồ uống có lợi cho sức khỏe chỉ đứng sau Indonesia tại khu vực Đông Nam Á.
10 kết quả phù hợp
Theo một nghiên cứu của Nielsen, người Việt đang quan tâm tới đồ uống có lợi cho sức khỏe chỉ đứng sau Indonesia tại khu vực Đông Nam Á.
Từng rao bán bất thành năm 2016, VietinBank lần thứ 2 công bố muốn thoái vốn hơn 4,91% cổ phần sở hữu tại Saigonbank.
Chiếm 8% thị phần bánh kẹo trong nước và đứng sau Mondelez, nhưng lãnh đạo Bibica khẳng định mình là thương hiệu nội địa lớn nhất và sẽ dẫn đầu thị trường trong 4 năm tới.
Giữa cơn bão cạnh tranh trong ngành nước giải khát, nước tăng lực trở thành mục tiêu của nhiều ông lớn. Rào cản lớn nhất cho doanh nghiệp là quan niệm bó hẹp của người dùng.
Theo điều tra thị trường mới nhất của VietinBankSc, sản phẩm trà đóng chai đang dần lấy lại niềm tin của người tiêu dùng với tỷ lệ được tiêu thụ chiếm tới 41,1% toàn ngành.
Thị trường nước giải khát sau thời gian phát triển nóng đã dần đi vào ổn định. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp nội đã dừng chân bởi tiềm lực tài chính hạn hẹp, công nghệ lạc hậu.
Ngày 21/8, tại lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập, VietinBankSc được nhận giấy khen của VietinBank, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vì những đóng góp tích cực trong thời gian qua.
Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBankSc) vừa nhận giải thưởng “Đơn vị tư vấn M&A tiêu biểu 2014 - 2015”.
Tâm lý chờ thưởng Tết luôn thường trực với mỗi người, chia sẻ của một số CTCK, đối với ngành nghề nào, thì việc quan tâm, động viên người lao động luôn là điều lãnh đạo DN lưu tâm.
Mức cắt giảm nhân sự phổ biến là trên 30% và đây cũng là nguyên nhân giúp nhiều công ty có lãi trong năm 2012.