Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietinBank tung 300.000 tỷ đồng tín dụng ưu đãi, hỗ trợ doanh nghiệp

Đáp ứng nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp đầu năm 2024, VietinBank triển khai gói “Step Up” có quy mô đến 300 nghìn tỷ đồng với lãi suất đặc biệt ưu đãi từ 5%/năm đối với VNĐ.

Bức tranh kinh tế 2024 còn tồn tại nhiều thách thức, song không ít chuyên gia lạc quan cho rằng đây hứa hẹn là năm bản lề cho sự bứt phá. Nhận định này dựa trên nền tảng những thành quả đạt được trong năm 2023, cũng như triển vọng về đầu tư công và tư nhân trong cũng như ngoài nước. Ngoài ra, mặt bằng lãi suất có xu hướng giảm trong thời gian vừa qua cũng kích thích nhu cầu vay vốn từ doanh nghiệp.

Trong bối cảnh đó, VietinBank ra mắt gói ưu đãi lãi suất “Step Up - Vay vốn kinh doanh, vững bước tiến nhanh” để hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời nắm bắt cơ hội kinh doanh, mở rộng sản xuất, bước lên một nấc thang mới trong hoạt động của mình. Đặc biệt, chương trình có quy mô đến 300 nghìn tỷ đồng, diễn ra từ tháng 1 đến hết tháng 4.

Vay von VietinBank anh 1

VietinBank ra mắt gói ưu đãi lãi suất “Step Up - Vay vốn kinh doanh, vững bước tiến nhanh”.

Gói “Step Up” có lãi suất ưu đãi từ 5%/năm cho các khoản vay ngắn hạn bằng VNĐ. Trong đó, mức lãi suất đặc biệt cạnh tranh này được ưu tiên áp dụng cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu sử dụng đa dạng sản phẩm dịch vụ tại VietinBank; chuyển nguồn thu xuất khẩu về giao dịch tại VietinBank; các khách hàng đang hoạt động trong những lĩnh vực ưu tiên theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Với “Step Up”, VietinBank nằm trong số ít ngân hàng trên thị trường có tiềm lực tài chính mạnh để triển khai chương trình tín dụng trên quy mô lớn kèm lãi suất ưu đãi, phủ đều khắp phân khúc từ doanh nghiệp SME, doanh nghiệp lớn đến doanh nghiệp FDI.

“Step Up” cũng thể hiện lời cam kết của VietinBank trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua các thách thức trên thị trường, tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn giá tốt, giảm bớt áp lực tài chính nhằm tập trung tăng tốc kinh doanh.

Ngoài việc ưu đãi lãi suất trên quy mô lớn, VietinBank cũng không ngừng tinh gọn quy trình, đơn giản hóa hồ sơ, thủ tục để hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng hơn. Với mạng lưới gồm 155 chi nhánh và gần 1.000 phòng giao dịch trải dài khắp 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, kết hợp đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, VietinBank luôn luôn sẵn sàng là bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp trên mọi chặng đường phát triển.

Vay von VietinBank anh 2

Doanh nghiệp quan tâm đến các chương trình tín dụng của VietinBank có thể liên hệ 1900558886 - tổng đài chăm sóc khách hàng dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, hoặc tới phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank gần nhất.

Để đăng ký mở tài khoản thanh toán, doanh nghiệp truy cập tại đây.

Chương trình áp dụng theo quy định, điều kiện của VietinBank từng thời kỳ.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm