Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietinBank ra mắt thẻ tài chính iCare miễn lãi, nhiều ưu đãi

Thẻ tài chính iCare là sản phẩm hợp tác giữa VietinBank và Công ty Movi, nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi hơn cho người lao động Việt Nam.

Đây là sản phẩm cung cấp phúc lợi thiết thực cho người dùng, đặc biệt là người lao động có mức thu nhập trung bình, sở hữu tài khoản nhận lương tại VietinBank.

Khách hàng sử dụng thẻ tài chính iCare được tận hưởng nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn xuyên suốt quá trình sử dụng: Mua sắm sản phẩm, dịch vụ từ thương hiệu uy tín với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống; mua trả góp 3-12 tháng với lãi suất 0%; hạn mức tín dụng linh hoạt, tối đa lên đến 100 triệu đồng.

Ngoài ra, trong thời gian đăng ký, người dùng còn nhận được nhiều ưu đãi khác từ ngân hàng và Movi.

VietinBank anh 1

Thẻ tài chính iCare là sản phẩm hợp tác giữa VietinBank và Công ty Movi.

Chỉ cần có tài khoản nhận lương được mở tại VietinBank với thu nhập từ 3,5 triệu đồng/tháng, khách hàng có thể mở thẻ với hồ sơ cấp hạn mức tín dụng đơn giản, thuận tiện, thời gian xử lý nhanh chóng.

Người dùng sử dụng hạn mức tín dụng này để mua sắm sản phẩm, dịch vụ trên ứng dụng của Movi. Khách hàng được miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ.

Bên cạnh đó, ngân hàng thường xuyên đem đến nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hoặc quà tặng giá trị cho khách hàng, đặc biệt trong dịp quan trọng như lễ, Tết, sinh nhật…

Thẻ tài chính iCare là giải pháp trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ của VietinBank và Movi. Sản phẩm giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu quan trọng về nguồn nhân lực: Giữ chân nhân sự, tăng năng suất lao động; đồng thời giúp người lao động an tâm chăm sóc gia đình, toàn tâm với công việc.

Với việc triển khai thẻ tài chính iCare, VietinBank tiếp tục thể hiện cam kết ứng dụng công nghệ cao trong hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp liên tục cung cấp sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong thời đại công nghệ số.

VietinBank anh 2

Để tham khảo cách đăng ký và sử dụng thẻ tài chính iCare, khách hàng truy cập tại đây hoặc liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc; tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm