Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietinBank gia hạn chương trình cho vay lãi suất 6,5%

Cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp siêu vi mô có nhu cầu vay vốn phục vụ mục đích tiêu dùng và sản xuất kinh doanh tiếp tục hưởng nhiều ưu đãi từ chương trình này.

Ngân hàng VietinBank vừa công bố sẽ kéo dài thời gian 2 chương trình ưu đãi lãi suất “10.000 tỷ ưu đãi lãi vay” và “Gắn kết lâu - Ưu đãi lớn” đến hết ngày 15/1/2016 trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình “10.000 tỷ ưu đãi lãi vay” phù hợp cho các khoản vay ngắn hạn, có lãi suất thả nổi từ 6,5%/năm đối với vay sản xuất kinh doanh và từ 7,0%/năm đối với vay tiêu dùng. Đối tượng chi lương qua VietinBank còn được giảm lãi suất thêm 0,2%/năm.

“10.000 tỷ ưu đãi lãi vay” và “Gắn kết lâu - Ưu đãi lớn” là hai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay khách hàng cá nhân lớn của VietinBank.
“10.000 tỷ ưu đãi lãi vay” và “Gắn kết lâu - Ưu đãi lớn” là hai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay khách hàng cá nhân lớn của VietinBank.

Chương trình “Gắn kết lâu - Ưu đãi lớn” phù hợp với nhu cầu vay trung dài hạn, có ưu đãi lãi suất cố định chỉ từ 7,5%/năm trong 12 tháng đầu đối với các khoản vay từ 3 năm; 8,42%/năm trong 24 tháng đầu với các khoản vay từ 5 năm; 9,3%/năm trong 36 tháng đầu đối với các khoản vay từ 10 năm.

Các đối tượng tham gia một trong hai chương trình trên còn được tặng 50.000 đồng trong tài khoản CA mở mới hoặc được miễn phí phát hành thẻ ATM E-Partner, miễn phí thông báo biến động số dư tài khoản SMS banking hoặc miễn phí duy trì VietinBank iPay trong 3 tháng đầu.

Qua 3 tháng triển khai, hai chương trình này đã thu hút được sự quan tâm lớn với doanh số giải ngân liên tục tăng theo từng tuần. Đối tượng hưởng ưu đãi là khách hàng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp siêu vi mô (có doanh thu thuần từ 20 tỷ đồng trở xuống) vay vốn phục vụ mục đích tiêu dùng và sản xuất kinh doanh.

Độc giả quan tâm có thể liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank gần nhất hoặc gọi 1900 558 868 để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm