Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietinbank đồng hành cùng sinh viên Việt Nam

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Vietinbank đã triển khai chương trình "Enjoy - Đồng hành cùng sinh viên 2014".

Đây là một chương trình khuyến mại lớn, mang đến nhiều giá trị ưu đãi cho nhóm khách hàng là học sinh - sinh viên trong năm học 2014-2015.

Tham gia chương trình khách hàng có cơ hội quay số trúng thưởng để nhận laptop Dell Inspiron 3542 trị giá tới 12 triệu đồng và điện thoại Samsung Galaxy Core trị giá 4 triệu đồng mỗi tuần hoặc được nhận phần quà trị giá 100.000 đồng vào tài khoản thẻ ATM E-Partner khi thực hiện chi tiêu lần đầu tối thiểu 100.000 đồng bằng ATM E-Partner S Card/ S Card liên kết và C Card/ C Card liên kết.

Ngoài ra, để tạo điều kiện cho các phụ huynh và học sinh dễ dàng mua sắm các vật dụng cần thiết phục vụ nhu cầu học tập, bổ sung kiến thức trong dịp năm học mới, Vietinbank đã phối hợp cùng các trung tâm siêu thị điện máy trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi giảm từ 10% - 50% cho các mặt hàng điện tử, viễn thông, đồ gia dụng vào các ngày thứ 6, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần (danh sách các mặt hàng ưu đãi và danh sách các siêu thị điện máy khách hàng có thể truy cập vào trang website: http://www.vietinbank.vn/card). Mỗi chủ thẻ được hưởng chiết khấu duy nhất một lần và tối đa là 500.000 đồng trong cả chương trình khuyến mãi cho giao dịch hợp lệ có giá trị thanh toán cao nhất trong chương trình.

Để tham gia chương trình, các chủ thẻ ATM E-Partner S Card/ S Card liên kết và C Card/ C Card liên kết chỉ cần thực hiện giao dịch chi tiêu lần đầu từ 100.000 đồng từ nay cho đến hết ngày 15/12/2014.

Với những phần quà thiết thực và ý nghĩa từ chương trình khuyến mãi, Vietinbank một lần nữa khẳng định định hướng đồng hành và sát cánh trên con đường chinh phục tri thức với thế hệ học sinh, sinh viên - những chủ nhân tương lai của đất nước.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Trung tâm Thẻ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank)

Địa chỉ: Khu Nội Chính - P.Nhân Chính - Q.Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại:1900545412/(04)39421333;

Email: cardcenter@vietinbank.vn; Website: www.vietinbank.vn/card

Tư liệu: VietinBank

Bạn có thể quan tâm