Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietcombank trao nhà tình nghĩa, học bổng 600 triệu đồng cho Quảng Nam

Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đến tri ân, tặng quà tại tỉnh Quảng Nam.

Huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam có hơn 90.000 dân, trong đó hơn 41.000 người có công với cách mạng. Cụ thể, huyện có 1.745 mẹ Việt Nam anh hùng, 7.064 liệt sĩ, 4.744 thương, bệnh binh các loại...

Vietcombank anh 1
Vietcombank trao học bổng 600 triệu đồng cho tỉnh Quảng Nam.

Dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ, đoàn công tác của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đến tri ân, tặng quà cho gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách và một số học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Quế Sơn, huyện Duy Xuyên, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Chia sẻ với người dân nơi đây, trong nhiều năm qua, Vietcombank quan tâm thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa. Từ những năm 1995, Vietcombank cũng đã nhận phụng dưỡng suốt đời gần 100 mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện.

Tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn, năm nay, Vietcombank trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa trị giá 500 triệu đồng để tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Quế Sơn. Đồng thời, ngân hàng tặng 100 triệu đồng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, Vietcombank đã có nhiều chương trình từ thiện hưởng ứng phong trào vận động của nhà nước như tuần lễ cao điểm tết vì người nghèo, vì nghĩa tình biên giới hải đảo, xuân yêu thương...

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm