Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Trinh nấu bánh tét cho người nghèo

Sau chuyến từ thiện cuối năm nhân dịp sinh nhật tuổi 40, "người đẹp Tây Đô" đã trở lại Bình Dương để làm từ thiện dịp cận Tết cùng nhiều nghệ sĩ hôm 13/1.

Việt Trinh nấu bánh tét cho người nghèo

Sau chuyến từ thiện cuối năm nhân dịp sinh nhật tuổi 40, "người đẹp Tây Đô" đã trở lại Bình Dương để làm từ thiện dịp cận Tết cùng nhiều nghệ sĩ hôm 13/1.

Đoàn từ thiện do nghệ sĩ Việt Trinh tổ chức đã thực hiện chương trình Nấu bánh tét mừng xuân tặng người nghèo và giao lưu văn nghệ tại trung tâm bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa, tỉnh Bình Dương. Đồng hành cùng chị còn có các nghệ sĩ như Mai Quốc Huy, Hạnh Nguyên, nhóm hài Hoàng Mập, nhóm ảo thuật Hoàng Lang, Tâm Tâm, Khánh Tuấn, nhóm hài Tướng Sĩ Tượng. Đặc biệt, sự góp mặt dàn diễn viên trong bộ phim truyền hình Trở về 2 là Trường Thịnh, Ôn Bích Hằng… cũng thu hút sự quan tâm của mọi người.

Việt Trinh tất bật nấu bánh tét dành cho người nghèo.

Chương trình đã trao 1.200 phần quà cho mọi người ở trung tâm với đa phần là người già, trẻ em, người tàn tật, người cơ nhỡ. Đặc biệt, điểm nhấn của phần quà là đòn bánh tét các nghệ sĩ tận tay trao đến mọi người như một lời chúc chân thành đến những mảnh đời bất hạnh. Sau phần tặng quà, các nghệ sĩ còn nán lại giao lưu văn nghệ và chia sẻ, tâm tình với mọi người ở đây, giúp không khí trung tâm trong ngày đầu năm trở nên rộn ràng và ấm áp.

"Người đẹp Tây Đô" vẫn ăn mặc giản dị như mọi khi và gương mặt ướt mồ hôi, tất bật chuẩn bị cho chuyến đi chu đáo. Chị nói: "Làm từ thiện là một trong những hoạt động yêu thích của tôi để chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh xunh quanh mình. Những chuyến đi này giúp tôi tìm thấy sự nhẹ nhàng, bình an sau những áp lực, vất vả với công việc đạo diễn ở trường quay".

Hiện tại, Việt Trinh đang tất bật cùng biên kịch Châu Thổ đi đến các địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước để tìm bối cảnh cho bộ phim truyền hình Trở về 3. Đây tiếp tục là một dự án phim ảnh mà hai nữ nghệ sĩ được đích thân Tổng giám đốc Đài truyền hình TP.HCM (HTV) đặt hàng sau khi phần 1 quá thành công về hiệu ứng lẫn sự thu hút khán giả. Phần thứ hai hiện đang phát sóng cũng được khán giả rất quan tâm. 

Hoàng Mập cũng đồng hành cùng Việt Trinh trong chuyến từ thiện.

Phim Trở về 2 đã trình chiếu được một nửa trên sóng HTV7, vào giờ vàng lúc 20h từ chủ nhật đến thứ năm hàng tuần.

Trở về 2 xoay quanh câu chuyện về Tuấn (Lâm Minh Thắng) - chàng sinh viên lãng mạn vừa tốt nghiệp trường đại học tổng hợp văn, dẫn bạn gái về Tây Nguyên thăm nhà mình. Trong ngày trở về, Tuấn chứng kiến những bi kịch liên tiếp ập đến với gia đình mình là xã hội đen đến đòi nợ, mẹ uống thuốc rầy tự vẫn, cha lên cơn điên dại. Từ đó cuộc đời Tuấn bắt đầu hành trình lưu lạc đến vùng đất Lào xa xôi. Cuộc đời của anh thăng hoa và cũng bi kịch khi gắn liền với ba người phụ nữ ở ba giai đoạn khác nhau.

Hiện tại, phim đang chiếu đến giai đoạn hấp dẫn với sự xuất hiện của nhân vật Angel Thy – nhân vật phản diện do Lan Phương thủ vai. Bộ phim đang mở ra thêm nhiều tình huống cũng như phản ứng bất ngờ từ các nhân vật khác. Cô gái quán bar đầy thủ đoạn bằng sắc đẹp và sự quyến rũ chết người, liệu có khiến gia đình của nhân vật chính Tuấn (diễn viên Lâm Minh Thắng đóng) đứng trước bờ vực tan vỡ? Tuấn sẽ làm gì để thoát ra khỏi những khó khăn trước mắt là những câu hỏi mà khán giả truyền hình đang ngóng đợi.

Hoàng Mập là nghệ sĩ đã tham gia nhiều chuyến đi từ thiện. Anh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả với tấm lòng chân thành và cách nói chuyện dí dỏm. Anh cùng nữ diễn viên Ôn Bích Hằng và một nghệ sĩ tự mình bưng bê quà tặng cho người nghèo.
Hành động chung tay của các nghệ sĩ Việt đã góp phần mang đến niềm vui nhỏ bé cho người nghèo.

Nữ biên kịch Châu Thổ (áo xanh, ngoài cùng bên trái) cũng góp mặt trong buổi từ thiện này.

Các nghệ sĩ đang mong muốn giúp người nghèo đón Tết ấm cúng và vui vẻ.

Nguyễn Lữ

Ảnh: Nguyễn Anh Nguyễn

Theo Infonet

Nguyễn Lữ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm